Bống Hồng Nhung U40 vẫn tự tin short ngắn giữa giá lạnh Hà Nội

Thứ năm - 03/01/2013 04:26 2.421 0
Bà mẹ 2 con vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động trong buổi khớp nhạc cho đêm diễn tối nay 3/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
Vốn là dân Bắc nên so với các nghệ sĩ phương Nam, Hồng Nhung có vẻ thích ứng nhanh hơn với cái lạnh tê tái của mùa đông Hà Nội những ngày đầu năm mới 2013 này. Có mặt trong buổi tập của cho 2 đêm diễn In The Spotlight Gọi tên bốn mùa tối 3,4/1 tại Cung Văn hóa Việt Xô, chị say sưa thả hồn mình vào những giai điệu của nhạc Trịnh.
Cùng với Hồng Nhung, Tùng Dương, In The Spotlight Gọi tên bốn mùa còn có sự hiện diện của ca sĩ Mỹ Linh và Tuấn Ngọc cùng mang đến cho công chúng những tác phẩm tuyệt vời của người nghệ sỹ, nhạc sỹ tài danh Trịnh Công Sơn.

Được biết đêm nhạc với chủ đề Gọi tên 4 mùa được lấy cảm hứng từ tên tác phẩm Bốn mùa thay lá của Trịnh Công Sơn với những vần thơ đẹp dung dị: "Không hẹn mà đến, không chờ mà đi/ Bốn mùa thay lá thay hoa thay mãi đời ta/ Bên trời xanh mãi những nụ mầm mới/ Để lại trong cõi thiên thu hình dáng nụ cười".

Khán giả yêu nhạc sẽ được lắng nghe những tình khúc Trịnh Công Sơn còn âm vang mãi cho đến tận ngày hôm nay. Đặc biệt là những bản tình ca mang hơi thở cuộc sống, gắn với thời khắc giao mùa để khán giả cùng cảm nhận vẻ đẹp và sự tinh tế của thiên nhiên.

In The Spotlight được tái hiện theo mốc thời gian 4 mùa xuân - hạ - thu - đông mang cảm xúc riêng với những ca khúc quen thuộc: Diễm xưa, Ru ta ngậm ngùi, Xin mặt trời ngủ yên, Tình nhớ, Nhìn những mùa thu đi.

Đêm nhạc đặc biệt còn có sự góp mặt của các bạn nhạc Anh em, Best Friends, dàn nhạc dây phối hợp giữa nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam và nhạc viện TP.HCM, dàn kèn Big K, In The spotlight số 5 đang tạo được sự háo hức của khán giả Hà Nội, sau khi đã tạo được dấu ấn và tiếng vang đối với khán giả Sài Gòn. Một "tấm áo" mới đã được khoác lên nhạc Trịnh khá vừa vặn và tạo được sự tươi trẻ và thời đại.

Ca sĩ Hồng Nhung "chịu chơi" khi diện short ngắn giữa cái lạnh dưới 13 độ của Hà Nội
Không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung mà chị Bống còn luôn cười đùa, pha trò cùng ekip In The Spotlight
Sau những giờ hăng say tập luyện, Tùng Dương tếu táo đùa trêu đàn chị Hồng Nhung 
Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác song Hồng Nhung và Tùng Dương lại là một cặp khá ăn ý trên sân khấu
Năm 2012 được đánh giá là một năm gặt hái thành công của nam ca sĩ "Con cò"
Liên tiếp xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật có đẳng cấp, nhận những giải thưởng âm nhạc uy tín... 
Tùng Dương là một trong số ít ca sĩ của Sao Mai có được thành công như ngày hôm nay.
Nhạc sỹ Đức Trí say sưa chỉ huy dàn nhạc
 
Nhóm bè hứa hẹn sẽ tạo hiệu ứng nghệ thuật hoàn hảo cho phần trình bày của các ca sỹ.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: hồng nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây