Adam Lambert chấp nhận rủi ro để thành công

Thứ ba - 01/01/2013 21:09 2.248 0
Can đảm theo đuổi ước mơ, chấp nhận rủi ro để thực hiện niềm đam mê, giờ đây, Adam Lambert đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhạc toàn cầu.

9 tuổi, Adam Lambert đã bắt đầu diễn tại Nhà hát Metropolitan và xuất hiện trong nhiều vở kịch địa phương. Cũng chính tại đây, niềm đam mê nhà hát và dàn hợp xướng đã thúc đẩy anh theo đuổi ước mơ, bắt đầu bằng việc thường xuyên biểu diễn với ban nhạc của trường - Jazz MC.

1.jpg

Năm 2000 đánh dấu bước chuyển biến quan trọng của Adam. Sau năm tuần ghi danh học đại học, anh quyết định từ bỏ việc học và chuyển đến Los Angeles để theo đuổi giấc mơ âm nhạc. Anh từng nói: "Cuộc sống là chấp nhận tất cả những rủi ro để có được những gì bạn muốn”.

Việc Adam Lambert xuất hiện vào mùa thứ 8 của American Idol đã thực sự trở thành một hiện tượng. Người ta không ngừng nói về chàng ca sĩ cao 1m85 với vẻ ngoài biến hóa không ngừng, cùng trang phục mang phong cách glam-rock, khiếu hài hước sắc sảo và chất giọng khỏe khoắn. Dù chỉ đạt Á quân, đây vẫn là bước đệm lớn để những ước mơ âm nhạc của Adam dần hiện thực hóa qua các chuyến lưu diễn và sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Ngay sau khi đạt Á quân American Idol, Lambert phát hành album đầu tiên, For Your Entertainment, và ghi điểm với ca khúc đình đám Whataya Want F-rom Me, mở đầu cho tour diễn Glam Nation World Tour năm 2010. Album này ngay lập tức đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard Top 200 và được đề cử giải thưởng Grammy Award 2011 dành cho “Nam ca sĩ nhạc Pop xuất sắc”, bên cạnh hàng loạt giải thưởng và bằng khen quốc tế.

2.JPG

Không dừng lại ở đó, album Trespassin do chính anh làm giám đốc sản xuất đã bộc lộ cả phần tối, sáng và cả xám phức tạp ở trong con người Lambert. Trong một tuần lễ phát hành, album này đã chiếm vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard top 200.

Với những thành công trên, Lambert liên tiếp được mời xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, chương trình nổi tiếng. Anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, ủng hộ người đồng tính trên toàn cầu. Tháng 12 vừa qua, Á quân American Idol 2009 cùng tài năng âm nhạc Bồ Đào Nha Aurea đã tham dự Hennessy Artistry Thượng Hải. Trong lần quay trở lại Việt Nam của chuỗi sự kiện “Đêm của những giấc mơ không biên giới” H-Artistry 2013 sắp tới, Adam Lambert sẽ tiếp tục đốt cháy sân khấu trong những ngày đầu năm mới.

Amdam Lambert là minh chứng sống cho thông điệp đêm nhạc: “Hãy vượt qua mọi rào cản và theo đuổi giấc mơ của chính bạn”. Anh từng nói: “Chúng ta đều đang trên một con đường mà có thể tác động và thay đổi. Đôi khi, chúng ta phải vượt ra khỏi vùng an toàn của chính mình để phát triển”.

Chương trình H-Artistry 2013 được tổ chức tại CLB Văn hóa TDTT Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM vào lúc 19h30 ngày 4/1/2013 với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Á quân American Idol 2009 - Adam Lambert, biểu tượng âm nhạc của Bồ Đào Nha - Aurea và nữ ca sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc - NS Yoon G. Nhiều trò chơi với quà tặng hấp dẫn của chương trình đang diễn ra tại fanpage: www.h-artistry.com/facebook. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và xem trực tuyến đêm diễn, truy cập: www.h-artistry.com

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: thành công, adam lambert

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây