Quang Dũng bí mật tổ chức liveshow

Thứ sáu - 04/01/2013 22:45 1.591 0
Tối 4/1, Quang Dũng đã có buổi chạy chương trình cho hai đêm diễn "Còn ta với nồng nàn" sẽ được diễn ra cuối tuần này tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM).

Dù  đêm đã khuya nhưng Quang Dũng vẫn tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị những gì tốt nhất cho đêm diễn.

Âm nhạc chủ đạo trong liveshow lần này là những tình khúc xưa của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên... Quang Dũng sẽ trình bày khoảng 24 tiết mục, được dàn dựng đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt, phần mở màn chương trình được anh đầu tư rất công phu, hứa hẹn sẽ rất lạ và gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Anh tiết lộ thêm, để chương trình không bị "buồn ngủ", anh và ê-kíp đã hòa âm lại một số ca khúc quen thuộc như Vị ngọt đôi môi, Yêu em bằng cả trái tim... với tiết tấu trẻ trung, sôi nổi hơn.

Kéo dài trong khoảng hai giờ đồng hồ, mỗi đêm diễn sẽ do chính Quang Dũng dẫn dắt câu chuyện và giao lưu với khán giả. Ngoài các màn trình diễn solo, nam ca sĩ lần lượt kết hợp với 3 khách mời. Trong đó, Quang Dũng song ca với Lệ Quyên ca khúc Bản tình cuối, hát với Như Ý Đêm cô đơn, với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt Còn đó chút hồng phai. Sau đó liveshow Còn ta với nồng nàn sẽ còn được diễn ra tại Cần Thơ (8/1) và Nha Trang (11/1).

Một số hình ảnh của buổi tập luyện cho đêm diễn:

Lệ Quyên luôn xuất hiện trong các liveshow lớn của các ca sĩ.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Tiết mục song ca giữa Như Ý và Quang Dũng.

Tác giả: LÊ TUẤN - LỮ

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây