Hồng Ngọc về nước hát mừng năm mới

Thứ ba - 01/01/2013 21:09 2.155 0
Mắt nai chachacha sẽ tái ngộ khán giả Sài Gòn trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy có chủ đề về mùa xuân.

Tuy không biểu diễn nhiều tại Việt Nam, những ấn tượng của Hồng Ngọc còn in đậm trong tâm trí của khán giả ở chất giọng khàn và phong cách mạnh mẽ dù hát nhạc sôi động hay trữ tình. Mỗi dịp về nước, cô luôn tranh thủ thu xếp để tham gia biểu diễn nhằm đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

hong-ngoc-jpg-1356752092_500x0.jpg
Hồng Ngọc tái ngộ khán giả Sài Gòn đầu năm mới.

Đầu năm 2013, Hồng Ngọc góp mặt trong chương trình với ca khúc Đánh thức tầm xuân. Em trai của cô là ca sĩ Khang Việt cũng về nước và tham gia. Thời gian gần đây, khán giả thấy anh xuất hiện trong một chương trình ca nhạc nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, ca sĩ hải ngoại Thái Châu và Ngọc Liên cũng hát trong đêm này.

Âm nhạc và Bước nhảy tháng 1/2013 hòa chung không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới. Với chủ đề "Vũ điệu mùa xuân", chương trình có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi.
 
Đàm Vĩnh Hưng chọn một ca khúc nhạc Pháp nổi tiếng Xuân yêu thương. Còn Hồ Quỳnh Hương lại gây bất ngờ khi hát lại bài hit đình đám trong thời gian dài qua - ca khúc Anh của nhạc sĩ Xuân Phương. Nữ ca sĩ cho biết cô hát để đáp lại sự yêu mến mà mọi người đã dành cho mình dù không còn xuất hiện nhiều.
 
ca-si-jpg-1356752092_500x0.jpg
Từ trái qua: Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Nam Cường làm mới các bài nhạc xuân quen thuộc.
 
Các ca khúc về mùa xuân không mới nhưng được các ca sĩ tích cực làm mới bằng bản hòa âm cùng phong cách thể hiện. Noo Phước Thịnh hát Xuân ca của Nguyễn Ngọc Thiện, Ngô Kiến Huy thể hiện Bên em mùa xuân của Trường Huy, Nam Cường lựa chọn Tình xuân của Võ Thiện Thanh, còn Hiền Thục sẽ kể lại Câu chuyện đầu năm của cố nhạc sĩ Hoài An.
 
Chương trình Âm nhạc và Bước Nhảy tháng 1/2013 diễn ra tối 12/1/2013 tại sân khấu Lan Anh TP HCM.

Tác giả: Trung Sơn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: hồng ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây