Tuấn Ngọc làm đêm nhạc chung với 2 em gái

Thứ ba - 08/01/2013 03:57 1.616 0
Lần đầu trên sân khấu TP HCM, Tuấn Ngọc cùng Khánh Hà, Lưu Bích hội ngộ trên sân khấu. Đích thân nam danh ca biên tập chương trình.

Ý tưởng làm đêm nhạc được Tuấn Ngọc ấp ủ từ sau những lần hát chung với Khánh Hà được khán giả trong nước đón nhận nồng nhiệt hồi tháng 5/2012.

hatuanluu-jpg-1357610885_500x0.jpg
Từ trái qua: Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Lưu Bích.

Nam danh ca chia sẻ: "Đã lâu rồi anh em tôi mới có dịp lại hát cùng nhau trên sân khấu, điều đó khiến tôi cảm thấy vừa có chút háo hức, vừa xúc động. Hát cùng gia đình bao giờ cũng là vui nhất. Dù mỗi người đều bận rộn với lịch diễn khác nhau, ai cũng đều cố gắng sắp xếp để về tham dự". Ca sĩ Khánh Hà từng bày tỏ vui rằng nhiều lúc cô ước gì Tuấn Ngọc không phải anh trai để được phiêu hơn khi kết hợp hát tình ca. 

Tuấn Ngọc là người biên tập kiêm vai trò người dẫn chuyện cho chương trình này. Anh nói, dù chỉ là một đêm diễn phòng trà, các tiết mục phải được kết nối chặt chẽ để đáp lại tình cảm của người nghe. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của từng người, chương trình còn được dàn dựng với những ca khúc song ca, hợp ca. Khánh Hà và Lưu Bích sẽ hát lại ca khúc Lòng mẹ từng được họ biểu diễn thành công trên sân khấu hải ngoại. Nhạc sĩ Hoài Sa sẽ là người đệm đàn trong suốt chương trình.

Đêm hội ngộ của Tuấn Ngọc, Khánh Hà và Lưu Bích với khán giả TP HCM diễn ra từ 10-12/1 tại phòng trà We, TP HCM. Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ được trò chuyện với các ca sĩ, cũng như có cơ hội để lắng nghe những câu chuyện nhỏ gắn liền sự nghiệp ca hát của họ.

Tác giả: Trung Sơn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tuấn ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây