Ca sĩ nhí Bảo Trân dùng DVD làm quà năm mới

Thứ ba - 01/01/2013 21:05 1.997 0
Giải nhất Đồ Rê Mí 2012 muốn dành tặng khán giả nhí những bất ngờ thú vị qua DVD đầu tay Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào.

Sau khi đoạt giải nhất trong chương trình Đồ Rê Mí, "bánh rán" Bảo Trân (tên thật: Nguyễn Phạm Bảo Trân) trở lại với người hâm mộ bằng DVD đầu tay mang tên “Bảo Trân – Bánh rán ngọt ngào”. DVD bao gồm 10 bài hát được chính Bảo Trân yêu thích và lựa chọn. Trong đó có cả hai ca khúc đã giúp Bảo Trân giành chiến thắng trong Đồ Rê Mí như "Một bầy heo con", "Cánh chim tuổi thơ". 

DSC06263-JPG-1356716153_500x0.jpg
Giải nhất Đồ Rê Mí tạo dáng nhí nhảnh trong buổi ra mắt DVD đầu tay.

Các ca khúc trong DVD được phối khí theo nhiều phong cách khác nhau như rock, ballad, hip hop,... Mỗi bài hát là một thông điệp ngộ nghĩnh, dễ thương mà Bảo Trân muốn gửi đến khán giả. Thông qua DVD này, giải nhất Đồ Rê Mí Bảo Trân cũng hy vọng truyền cảm hứng, niềm đam mê âm nhạc đến các bạn nhỏ. Với Bảo Trân, hát chính là cách để cô bé giao tiếp với mọi người.

Đặc biệt, bài hát chủ đề “Bánh rán ngọt ngào” được nhạc sĩ Đặng Duy Chiến, tác giả của những ca khúc nổi tiếng trong phim “Những ngọn nến trong đêm”, “Lập trình trái tim”, “Phía cuối cầu vồng” sáng tác dành riêng cho Bảo Trân. Đây là ca khúc thể hiện rõ nét cá tính mạnh mẽ, sự tự tin, hồn nhiên tràn đầy năng lượng của cô ca sĩ 6 tuổi. Nhạc sĩ Duy Chiến cho biết anh lấy cảm hứng sáng tác bài hát này khi thấy Bảo Trân nỗ lực hết mình để vượt qua những vòng thi đầy áp lực của chương trình Đồ Rê Mí. "Lần đầu tôi gặp một cô bé đặc biệt như Bảo Trân. Dường như cô bé càng hát càng khỏe, càng hát càng say mê. Ngôi sao nhí này có tinh thần làm việc của một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, đáng yêu của một đứa trẻ”, Duy Chiến bộc bạch.

DSC06262-JPG-1356716154_500x0.jpg
Ca sĩ nhí cho biết sẽ hát hết mình đến khi "hết lửa".

Cô giáo dạy nhạc cho Bảo Trân cũng cảm thấy rất thán phục trước tinh thần say mê ca hát của cô học trò nhỏ: "Tôi không nghĩ rằng một cô bé 6 tuổi lại đam mê ca hát và thực hiện hết mình đến thế! Có hôm 11h đêm cả hai cô trò vẫn ngồi trong phòng thu mà bé hát không thấy mệt. Hay có những hôm, sáng tập bơi, chiều học nhạc thì khi đến phòng thu, Bảo Trân vẫn tỏ ra rất hứng thú và say sưa, cảm giác như cô bé có thể hát tới sáng cũng được".

Cô em út của Đồ Rê Mí bắt đầu đến với âm nhạc từ năm 3 tuổi. Trước khi tham gia cuộc thi tài năng âm nhạc nhí, Bảo Trân từng học múa ballet, học nhạc và thuộc hàng trăm bài hát thiếu nhi dù chưa biết đọc, biết viết. Cô bé cũng hồn nhiên nói rằng sẽ còn hát cho đến khi "hết lửa" lúc kể về ước mơ và dự định sắp tới của mình.

baotran3-jpg-1356716481_500x0.jpg
DVD "Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào" hứa hẹn sẽ là món quà Tết đặc biệt cho khán giả nhí.

DVD "Bảo Trân - Bánh rán ngọt ngào" được phát hành đúng vào dịp năm mới 2013, sẽ là một món quà âm nhạc đặc biệt dành cho thiếu nhi. Đơn vị tổ chức cũng tin tưởng đây sẽ là sản phẩm âm nhạc chất lượng cao hướng tới đối tượng trẻ nhỏ.

Tác giả: Kỳ Huy

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: ca sĩ nhí, bảo trân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây