Di Băng: Lý Hải không xứng làm anh tôi

Thứ ba - 01/01/2013 21:29 2.262 0
Ca sĩ trẻ thất vọng về sự vắng mặt của anh trong đám cưới mà không gửi một lời chúc mừng, anh cũng không nghe điện thoại khi cô gọi.

Tôi không khoe mẽ chuyện cưới xin

- Tại sao chị lại chọn tổ chức tiệc cưới xa hoa tốn đến mấy tỷ trong thời buổi kinh tế đang khủng hoảng, chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng vợ chồng chị khoe của để đánh bóng tên tuổi?

- Tại sao lại gọi là khoe của mà không gọi là mình trân trọng khách mời của mình. Tôi nghĩ mình chỉ làm những gì tốt nhất cho những người thân yêu thôi. Đồng ý là thời buổi kinh tế đang khó khăn nhưng chẳng lẽ vì tình hình chung mà vợ chồng tôi không được đãi đám cưới theo ý mình sao, hay phải hoãn đám cưới lại đợi đến khi kinh tế phát triển rồi mới đãi, điều đó thật vô lý. Nhưng thật sự bản thân tôi thấy đám cưới như thế cũng không đến nỗi xa hoa lắm như nhiều người nghĩ, nó hoàn toàn nằm trong tầm tay mình có thể làm được.

- Nhiều người nói vợ chồng chị chi hết tiền cho ngày trọng đại, bởi vậy mà hậu đám cưới, anh chị rơi vào tình trạng đau đầu vì kiệt quệ tài chính?

- Làm gì có ai dồn hết tiền bạc vào đám cưới đến mức sau đám cưới phải kiệt quệ chứ. Còn về tinh thần thì thật sự đến hôm nay hai vợ chồng vẫn còn cảm giác lâng lâng của ngày hôm đó. Vui lắm vì tất cả khách đến dự đều rất hài lòng và khen ngợi, chỉ cần bao nhiêu đó thôi thì đã quên hết mệt rồi.

- Về căn nhà triệu đô chị khoe mới đây cũng nhận được nhiều luồng dư luận cho rằng chị nổi lên nhờ chịu khó khoe của, chị nghĩ sao?

- Đúng là tôi rất được gia đình chồng thương vì tôi cũng thương họ thật lòng, mình trao thế nào thì được nhận thế ấy thôi. Còn về việc hai vợ chồng sống trong ngôi nhà rộng lớn như thế thì tôi chỉ sợ buồn. Căn nhà cũng là thành quả lao động bấy lâu nay của chồng tôi, tôi nghĩ là anh ấy và tôi có thể tự quyết và tự chọn cuộc sống của mình, chúng tôi cũng không tiêu xài hoang phí, nhờ chi tiêu tiết kiệm và biết cân đối nên gia đình tôi mới xây được nhà. Còn ai muốn nghĩ thế nào là việc của họ, tôi không bình luận.

- Sau khi kết hôn, chị và chồng có kế hoạch cho tuần trăng mật rồi chứ?

- Thật sự đến hôm nay thì kế hoạch cho tuần trăng mật của vợ chồng tôi vẫn chưa có, vì để chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng thì cả hai vợ chồng đều tạm gác lại rất nhiều công việc nên bây giờ vẫn còn nhiều việc quan trọng cần được giải quyết. Tuần trăng mật phải hoãn qua năm mới mới thực hiện được.

Lý Hải không xứng làm anh tôi

- Chị và Lý Hải là hai anh em thân thiết. Khi chị bước chân vào con đường ca hát, chị nhận được sự hậu thuẫn từ anh trai như thế nào?

- Cũng không hẳn, đó là chuyện trước kia thôi. Anh Hải từng giúp tôi nhiều khi mới bắt đầu sự nghiệp. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau này tôi cũng không muốn làm phiền anh Hải. Khi thấy ai có không nhiệt tình với mình thì tôi cũng tự hiểu được vấn đề là mình nên biết được đâu là điểm dừng vì lòng tự trọng của tôi rất cao. Tôi vẫn thăm hỏi anh ấy như người em gái đối với anh trai, nhưng nếu liên quan đến công việc thì tôi sợ mình làm phiền anh ấy. Mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn là tình cảm anh em bình thường.

- Lấy danh em gái Lý Hải, tên tuổi của chị được biết đến nhiều hơn, có vẻ như chị có lợi nhiều trong mối quan hệ anh em này?

- Thử hỏi nếu Di Băng không có gì đáng nói thì liệu với danh xưng ấy có ai thèm để ý tới không? Tôi thấy mình bị áp lực khi cứ mãi bị gắn với cái danh xưng này. Trước lúc vào nghề tôi từng giúp anh nhiều phía hậu trường, nên lúc đó anh ấy hay gọi là em kết nghĩa, mối quan hệ này rất tốt và luôn trân trọng. Tôi cũng không có lợi lộc từ mối quan hệ anh em này, anh Hải không giúp nhiều thì sao nói là tôi được lợi. Nếu nói dựa hơi thì tôi lại càng không muốn, tôi đang muốn dứt khỏi cái tên em gái Lý Hải mà mọi người gọi.

Ban đầu, anh Hải rất đồng tình giúp đỡ nhưng càng ngày thì hạn chế hơn vì anh Hải còn có gia đình riêng. Tôi rất cám ơn anh Hải đã coi tôi như em gái, được như vậy là tốt lắm rồi, tôi không mong gì hơn, và tôi cũng không có thói quen hy vọng nhận được sự giúp đỡ.

- Trong lễ thành hôn của chị, vợ chồng Lý Hải vắng mặt, khiến nhiều người thắc mắc, vì sao vậy?

- Tôi cũng rất ngạc nhiên về sự vắng mặt này, còn về lý do thì tôi cũng không biết vì đến hôm nay tôi vẫn chưa liên lạc được với anh. Anh Hải là người quen biết với tôi đã lâu, anh cũng chứng kiến nhiều về mối quan hệ của tôi và chồng, từ những ngày quen nhau cho đến khi kết hôn cũng đã 2 năm. Anh luôn tư vấn và ủng hộ tôi để có thái độ nghiêm túc với người yêu (nay là chồng). Anh hứa sẽ có mặt sớm để chung vui với em gái kết nghĩa. Tôi đã hy vọng nhiều lắm nhưng rồi, anh vắng mặt, không lý do, không giải thích, không một lời chúc, anh ấy không xứng làm anh tôi.

Việc này khiến tôi bị sốc, sau đám cưới tôi gọi anh, tôi sợ có chuyện gì xảy ra với anh, nhưng anh không nghe máy. Mấy ngày liền tôi bị sốt, tôi buồn và thất vọng, những suy nghĩ về cách cư xử của anh cứ quanh quẩn trong đầu. Tôi vẫn chờ đợi một lời chúc từ anh.

- Có thông tin, chị và ,bà xã, Lý Hải có mối quan hệ không tốt, vì thế vợ chồng họ đã không đến tham dự tiệc cưới của chị, thực hư chuyện này thế nào?

- Từ xưa đến giờ tôi thân với anh Hải thôi, còn chị Minh Hà thì tôi rất ít tiếp xúc, chắc có lẽ không hợp tính nhau nên tốt nhất là tránh mặt nhau. Còn có phải vì chuyện này mà anh Hải không đến dự đám cưới của tôi hay không thì tôi không rõ. Nhiều người từng làm việc với chị Hà có nói rằng, chị ấy không có cảm tình với tôi. Tôi không rõ sự tình, cũng không thể hiểu được mình đã làm gì mà chị ấy nói không thích tôi.

- Trong suy nghĩ của chị, Lý Hải là người như thế nào?

- Trong mắt tôi, anh Hải vừa là người anh vừa là người thầy. Một ngày làm thầy thì cả đời vẫn là thầy, tôi luôn tôn trọng anh. Nhưng qua sự việc lần này thì chắc có lẽ tình cảm anh em sẽ không còn được như xưa. Nếu anh Hải đã muốn thế thì tôi nghĩ mình nên tôn trọng ý kiến của anh. Anh Hải đã không tôn trọng tôi, sự im lặng và tránh mặt của anh khiến tôi rất thất vọng nhưng đây có lẽ là ý muốn của anh ấy, anh ấy muốn chấm dứt mối quan hệ anh em. Tôi buồn nhưng cũng phải nhìn vào sự thật. Nhưng tôi vẫn hi vọng anh sẽ gọi lại cho tôi.

- Nghĩa là cả Lý Hải và chị đều chọn cách chấm dứt tình cảm anh em?

- Nói chấm dứt thì nặng nề quá nhưng có lẽ từ đây đừng ai gọi tôi là em gái Lý Hải nữa, còn về phía tôi thì vẫn luôn luôn xem anh Hải là một người đồng nghiệp như những người đồng nghiệp khác thôi. Hy vọng sắp tới sẽ không còn thấy cụm từ em gái Lý Hải ở bất cứ nơi nào nữa.

Kinh doanh để đầu tư cho nghiệp ca hát

- Có chồng là đai gia bất động sản đã hậu thuẫn chị như thế nào trên con đường ca hát?

- Chồng giúp đỡ tôi tất cả các sản phẩm âm nhạc. Tôi cũng yên tâm vì không phải lo đến chuyện tiền bạc. Sắp tới tôi sẽ cho ra đời 2 đứa con: một đứa con âm nhạc và một đứa con kinh doanh, tôi đã lên kế hoạch rồi, hiện ê-kíp đang thực hiện và sẽ sớm ra mắt.

Ngoài ra, tôi cũng muốn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ăn uống. Đây là cơ hội tuyệt vời để giúp đỡ ông xã vừa hoàn thiện bản thân.

- Đối với nghệ sĩ, đa phần cuộc sống hôn nhân thường gặp trục trặc, do khi là người của công chúng sẽ rất bận rộn và không có nhiều thời gian cho gia đình, chị đã chuẩn bị những gì để vừa đảm bảo cuộc sống gia đình vừa thành công trong sự nghiệp?

- Tôi rất may mắn khi có một người chồng chu đáo và giỏi giang như anh Vũ, bên cạnh đó là một gia đình chồng tuyệt vời, mọi thành viên trong gia đình đều động viên và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi nghĩ với sự hỗ trợ đó mình sẽ đủ ý chí và nghị lực để hoàn thành tốt mọi việc.


Tác giả: Xuân Thu

Nguồn tin: Infonet

 Từ khóa: di băng, lý hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây