Cầu thủ Atletico dàn xếp 'triệt hạ' Messi

Thứ sáu - 23/08/2013 07:21 593 0
Trung vệ Godin đã ra hiệu cho đồng đội chơi rắn với Messi khi phát hiện anh này bị đau trong trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha.
article-0-1B66C0AC000005DC-162-634x411-1
Messi đang gặp chấn thương tụ máu ở đùi trái

Số 10 của Barca không thể hiện được nhiều trong trận đấu gặp Atletico Madrid hôm thứ năm và bị thay ra giữa hai hiệp. Thông báo trên trang chủ Barcelona sau trận đấu cho biết: “Messi phải ra sân vì một chấn thương ở đùi trái”.

Mới đây, kênh truyền hình thể thao Al Jazeera đã phát đi một đoạn băng cho thấy nguyên nhân dẫn đến chấn thương của tiền đạo ngôi sao Argentina. Với những gì máy quay đã ghi nhận, khi phát hiện Messi đang có vấn đề, trung vệ Godin tiến lên ra hiệu với người đá cặp với anh là Miranda phải nhắm vào đùi của Messi.

Video cảnh Godin ra hiệu với đồng đội.

Trước nghi vấn này, trung vệ người Uruguay phủ nhận: “Ai chơi bóng đá cũng biết đó chỉ là những ám hiệu bình thường. Tôi chỉ muốn nhắc nhở đồng đội cần thi đấu quyết liệt hơn chứ không nhằm vào một cá nhân nào cả. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng không phải bằng cách triệt hạ đối phương. Tôi tôn trọng Messi”.

Hiện tại, Lionel Messi vẫn bị tụ máu đùi trái và chưa chắc hồi phục kịp cho trận đấu với Malaga. Thế nhưng đội tuyển Argentina vẫn triệu tập anh cho trận gặp Paraguay tại vòng loại World Cup 2014. Các fan của Messi cũng như Barcelona đang bất bình trước quyết định này của HLV Sabella.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây