Thủ quân tuyển Việt Nam bị treo giò hết giải

Thứ sáu - 23/08/2013 05:15 666 0
Với hàng loạt hành vi phản ứng thái quá và lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài, cầu thủ đối phương, tiền vệ Lê Tấn Tài đã bị Ban kỷ luật xử phạt nghiêm khắc.
tai-1351215607-500x0-1377246875.jpg
Tấn Tài có tiếng là nóng tính và hay gây gổ trên sân. Ảnh: Hoàng Hà.

Tấn Tài là cầu thủ có lối chơi không khoan nhượng và khá nóng tính nên thường phải nhận thẻ phạt trong các trận đấu. Tuy nhiên, sau tấm thẻ vàng do trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa rút ra ở trận gặp Đà Nẵng vừa qua, tiền vệ trụ cột đội Hải Phòng này đã tỏ ra rất phẫn nộ và có nhiều hành động, lời lẽ khó coi nhắm vào trọng tài. Theo báo cáo của giám sát Cao Đình Khôi, cầu thủ đang là thủ quân tuyển Việt Nam này còn tiến về phía đội chủ nhà Đà Nẵng để tuôn ra những lời lẽ thiếu văn hóa và tranh cãi khá kịch liệt.

Hành động này của Tấn Tài khiến khán giả trên sân Chi Lăng phản ứng và la ó. Một thành viên ban tổ chức còn nói rằng, có lẽ vì trận đấu không được truyền hình trực tiếp nên Tấn Tài mới dám thể hiện “hết mình” đến thế. Tuy nhiên, sau đó toàn bộ những hành vi không đẹp mắt của Tấn Tài đã bị báo cáo lên Ban kỷ luật để xem xét. Trong cuộc họp sáng 23/8, ban này đã thống nhất đưa ra hình phạt treo giò cầu thủ này trong 2 trận còn lại của mùa giải và phạt 5 triệu đồng.

Ngoài án phạt với Tấn Tài, Ban kỷ luật cũng treo quyền chỉ đạo của HLV trưởng HAGL Choi Yoon Gyum trong 2 trận tới và phạt ông này 5 triệu đồng do lỗi phản ứng trọng tài. HLV này đã bị trọng tài Hoàng Anh Tuấn “mời” lên khán đài trong trận gặp Bình Dương do những phản ứng khi ông này cho rằng trọng tài bắt chưa chính xác. Khi HLV Choi Yoon Gyum lên khán đài theo dõi tiếp trận đấu thì một khán giả đã ném vật lạ về HLV người Hàn Quốc. Sau đó khán giả quá khích này bị lực lượng an ninh giữ lại. Trước đó, Ban tư vấn đạo đức cũng đề nghị xử sân Gò Đậu vì lỗi này nhưng cuối cùng Ban kỷ luật đã bỏ qua.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây