Huỳnh Kesley tiếp tục kiện Xuân Thành Sài Gòn 

Thứ sáu - 23/08/2013 21:45 544 0
Hai cựu cầu thủ  của CLB Xuân Thành Sài Gòn đã đâm đơn kiện đội bóng cũ vì chưa trả nợ tiền lương, thưởng và các chế độ khác.
HUYNH-KESLEY-7-ao-cam-Saigon-FC-Mung-ban
Kesley kiện đội bóng cũ thiếu tiền anh chưa chịu trả. Ảnh: Đức Đồng.

Ngày 23/8, bà Huỳnh Thị Lệ Lộc, vợ và cũng là người đại diện cho tiền đạo Huỳnh Kesley Alves (Bình Dương) cho biết: CLB XTSG đang nợ chồng bà số tiền 29.000 USD và 77 triệu đồng khi chồng bà thi đấu cho đội bóng này trong mùa giải 2012. Số tiền đó gồm tiền lương tháng 8/2012 là 15.000 USD, 4.000 USD tiền vé máy bay, 10.000 USD tiền thuê nhà trong 2 năm và 77 triệu đồng tiền thưởng ba trận cuối mùa giải 2012.

Bà Lộc cho hay: “Sau khi chồng tôi rời khỏi CLB và về thi đấu cho Bình Dương, chúng tôi đã nhiều lần gặp lãnh đạo CLB XTSG để đòi tiền nhưng không được giải quyết. Tất cả số tiền này đã được GĐĐH Trần Tiến Đại xác nhận bằng văn bản nhưng vẫn chưa trả cho chồng tôi. Vì thế, đầu năm nay, chúng tôi đã thuê luật sư gửi hồ sơ lên VFF yêu cầu xử lý. Phía VFF đã ba lần gửi công văn yêu cầu CLB XTSG giải quyết chuyện nợ nần nhưng phía CLB đã không có một động thái nào giải quyết. Vì thế, chúng tôi quyết kiện đến cùng. Sau VFF, sắp tới chúng tôi sẽ kiện lện FIFA để đòi lại tiền của mình”.

Sau khi chính thức bỏ giải, sáng 23/8 CLB XTSG đã họp nội bộ nhằm tìm hướng giải quyết cho tương lai của gần 30 con người đang thuộc biên chế đội bóng, người trực tiếp giải quyết là HLV Trần Tiến Đại. Tại buổi họp, những cầu thủ sắp hết hợp đồng và các trợ lý đã xin được lấy giấy thanh lý để tìm CLB mới. Còn lại nhiều cầu thủ trẻ tiếp tục chờ hướng giải quyết. Sau buổi họp, các cầu thủ buồn bã xách vali rời khỏi khu tập trung Thành Long để về với gia đình và chờ thông tin từ lãnh đạo đội bóng trong thời gian tới

Về phía Ban Kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban cho biết: “Ban Kỷ luật đã tiếp nhận hồ sơ của cầu thủ Huỳnh Kesley kiện CLB XTSG đã quỵt tiền đi lại, ăn, ở, vé máy bay, lót tay, lương, thưởng… Dự kiến sang tuần, Ban Kỷ luật sẽ đưa ra án phạt với việc nợ tiền này”.

Ngoài tiền đạo Kesley, sau khi biết CLB cũ bỏ giải và có nguy cơ giải thể, hậu vệ Đặng Văn Robert (hiện thi đấu Bình Dương) cũng thuê luật sư làm đơn kiện lên VFF và FIFA về những khoản nợ mà đội bóng của bầu Thuỷ chưa giải quyết cho anh.

image-1377261833.jpg
Biên bản xác nhận số tiền nợ giữa CLB XTSG và Kesley. Ảnh: Đức Đồng.
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây