Villa ghi bàn, Barca buồn nhưng 'không hối tiếc'

Thứ sáu - 23/08/2013 12:46 607 0
Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta khẳng định câu lạc bộ Barca không hối tiếc trước quyết định chia tay một tiền đạo đẳng cấp như David Villa, người vừa ghi bàn vào lưới thủ môn Victor Valdes trong trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.
villa-1377275763.jpg

Tiền đạo lão luyện người Tây Ban Nha đã chia tay Barca để chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với giá 4,5 triệu euro. Trong trận đối đầu với đội bóng cũ hôm thứ tư, Villa đã có một bàn tuyệt đẹp vào lưới thủ môn Valdes sau cú bắt vô lê trong vòng cấm.

Theo giám đốc thể thao Zubizarreta, ban lãnh đạo Barca hiểu rõ tài năng của Villa cũng như mức độ nguy hại khi bán tiền đạo này cho một đối thủ quốc nội. Nhưng họ không còn cách nào khác khi hàng công trở nên chật chội với sự xuất hiện của Neymar.

“Chúng ta đều biết về khả năng dứt điểm tuyệt vời của Villa. Cậu ấy là một chuyên gia săn bàn thực thụ. Cậu ấy ghi bàn vào lưới Barca nên dĩ nhiên chúng tôi không vui. Nhưng chúng tôi vẫn muốn chúc cậu ấy duy trì được khả năng săn bàn của mình trong thời gian tới”, Zubizarreta chia sẻ.

Villa bắt đầu thi đấu cho Barca từ hè 2010 đến hè năm nay. Một phần ba khoảng thời gian đó, từ tháng 12/2011, tiền đạo này phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Tuy nhiên Villa vẫn có được 48 bàn thắng sau 116 lần vào sân.

Tottenham, đội bóng chi tiêu không tiếc tay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ban đầu tưởng như là điểm đến tiếp theo của Villa. Nhưng cuối cùng chân sút 31 tuổi chọn Atletico, nơi anh chắc suất đá chính và được dự Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây