Kẻ đóng thế bất đắc dĩ trở thành người hùng

Thứ sáu - 23/08/2013 00:54 577 0
Khi đến sân chỉ với mục đích theo dõi trận đấu từ khán đài, cầu thủ 16 tuổi Gabriel không ngờ rằng mình sẽ được tung vào thi đấu và ghi bàn quyết định.
gabrielbarbosa-1377233228.jpg

Tình huống xảy ra trong trận đấu hôm 22/8 tại Cup quốc gia Brazil. CLB cũ của Neymar - Santos thắng Gremio với tỷ số 1-0 trong trận này.

“Tôi đang chơi game thì cha tôi rủ đi xem trận đấu. Chỉ khi đến đó tôi mới biết mình có tên trong danh sách thi đấu”, Gabriel cho biết. “Điều này thực sự là một món quà lớn đối với tôi”.

Việc Gabriel có tên trong danh sách thi đấu xuất phát từ một lý do ngẫu nhiên. Một cầu thủ của Santos đã sử dụng thuốc trị cúm và ban huấn luyện lo ngại về khả năng anh này không qua được cuộc kiểm tra doping.

Sau khi vào sân trong hiệp hai, Gabriel vụt sáng trở thành người hùng. Anh tận dụng thành công pha tạt chìm của Montillo để ghi bàn quyết định ở phút 82.

Gabriel, với niềm vui lập công trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, sau đó phải nhận một thẻ vàng do hành động cởi áo mừng bàn thắng.

Gabriel hiện là thành viên của đội trẻ Santos, nơi từng sản sinh ra những Pele, Robinho, Neymar.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây