Gareth Bale gia nhập Real chậm nhất đầu tuần sau

Thứ sáu - 23/08/2013 13:18 624 0
Báo thân Real, Marca đưa tin mọi chi tiết của bản hợp đồng thế kỷ đã hoàn tất. Hai CLB sẽ thông báo Bale rời Tottenham sang Real trong hôm nay, hoặc thứ hai tới.

Theo Marca, Real và Tottenham đã nhất trí khoản phí chuyển nhượng Bale. Số tiền này không cao như nhiều tin đồn, nhưng đủ lớn để lập kỷ lục mới của bóng đá thế giới với 85 triệu bảng, tương đương 99 triệu euro, xô đổ kỷ lục cũ với 80 triệu bảng (94 triệu euro) khi Real mua Ronaldo từ Man Utd hè 2009.

Real sẽ không phải thanh toán ngay toàn bộ núi tiền đó, mà sẽ chia nhỏ thành nhiều lần chi trả và đã nhất trí với Tottenham về con số của từng lần giải ngân.

Bale-1377276633.jpg
Điều mà Bale cầu được ước thấy - gia nhập Real - rồi cũng sắp thành hiện thực.

Những chi tiết cuối cùng của thương vụ thế kỷ này được thống nhất trong cuộc họp giữa Chủ tịch Perez, Tổng Giám đốc Real, Jose Angel Sanchez, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy cùng Jonathan Barnett, người đại diện cho Bale, ở Madrid thứ tư vừa qua. "Những gì còn lại chỉ là chữ ký của các bên vào bản hợp đồng", tờ Marca quả quyết.

Bale sẽ đá cho Real trong sáu năm tới, lĩnh lương 10 triệu euro sau thuế mỗi năm và khoác áo số 11, số áo mà CLB để trống khi công bố danh sách cầu thủ hồi giữa hè.

Hai CLB dự kiến sẽ thông báo về việc Bale sang Real sau khi Tottenham dứt điểm vụ tuyển mộ Eric Lamela, tiền vệ đến từ Roma để lấp khoảng trống mà ngôi sao người Xứ Wales để lại.

Tùy thuộc vào tiến độ vụ Lamela, tuyên bố được chờ đợi nhất mùa hè về tương lại của Bale có thể đến với thế giới bóng đá trong hôm nay, thứ bảy 24/8 hoặc thứ hai tuần tới, 26/8. Sau đó, Bale sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế và có thể được Real làm lễ ra mắt trong ngày thứ ba.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây