Tái bản 2.000 cuốn 'Thế giới xô lệch'

Thứ hai - 17/05/2010 17:43 2.041 0

"Thế giới xô lệch" vừa được phát hành thêm một đợt sách với bìa được thiết kế mới, ấn tượng.

"Thế giới xô lệch" vừa được phát hành thêm một đợt sách với bìa được thiết kế mới, ấn tượng.
Gần ba tháng sau đợt phát hành đầu tiên, cuốn tiểu thuyết đầu tay của nhà văn Bích Ngân mau chóng được độc giả đón nhận và ra mắt đợt sách mới.

Nhà văn Bích Ngân chia sẻ với evan.vnexpress.net, khi biết sách của mình được tái bản, chị cảm thấy rất vui vì đây là sự khích lệ rất lớn với người lần đầu thử sức ở thể loại tiểu thuyết như chị.

Chưa hé lộ nhiều về kế hoạch viết lách trong tương lai nhưng nhà văn cho biết, bên cạnh truyện ngắn và truyện hài, chắc chắn, tiểu thuyết luôn là mảng viết mà chị dành nhiều tâm sức để thể hiện những suy nghĩ của mình về thân phận con người.

Lần tái bản này, bìa sách Thế giới xô lệch được làm mới và có in thêm các lời nhận xét, bình luận được đăng tải trên báo chí của nhiều nhà văn quen thuộc như: Trung Trung Đỉnh, Dạ Ngân, Ngô Thị Kim Cúc, Lý Lan, Trần Thùy Mai, Trần Xuân An, Dương Bình Nguyên...

Với Thế giới xô lệch, nhà văn Bích Ngân được đánh giá là đã mạo hiểm và thành công khi xây dựng nhân vật chính của tiểu thuyết là một con người tật nguyền, sống trong một bối cảnh gia đình và xã hội đầy xáo trộn về tinh thần và vật chất. Tuy tiểu thuyết chưa mới về bút pháp nhưng đọng lại ở người đọc một lối hành văn giản dị, giàu cảm xúc và hình ảnh với nhiều tầng ý nghĩa.

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây