Robben: 'Đừng nghĩ Bayern là Barca phiên bản 2.0'

Thứ năm - 10/10/2013 07:05 918 0
Đội đương kim vô địch Champions League đã trình diễn thành công lối chơi tiki-taka vốn thuộc sở trường Barca trong những trận đấu gần đây.
bay-4770-1381400169.jpg

Việc Bayern chơi giống Barca, dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, khiến dư luận đồn đoán về một cuộc cách mạng Tây Ban Nha tại sân Allianz Arena.

Trước tin đồn này, Arjen Robben lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi là Bayern. Chúng tôi không có Messi, Xavi hay Iniesta. Đừng nghĩ Bayern sẽ trở thành Barca phiên bản 2.0”.

Theo tiền vệ người Hà Lan, Bayern vẫn giữ được lối chơi cơ bản so với mùa trước. Bên cạnh đó, HLV Guardiola cũng có những ảnh hưởng nhất định thể hiện qua việc “hùm xám” giữ nhiều bóng hơn và đưa hậu vệ cánh Lahm lên hàng tiền vệ.

Mùa giải trước Bayern từng đánh bại Barca với tổng tỷ số 7-0 sau hai lượt đấu tại bán kết Champions League. Nhớ lại hai trận này, Robben chưa hết ngạc nhiên.

“Chúng tôi đã chờ đợi những trận đấu khó khăn nhưng hóa ra lại không như vậy”, tiền vệ người Hà Lan nói. “Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng đó”.

Hiện Bayern dẫn đầu Bundesliga với 20 điểm sau tám vòng đấu. Ở vòng bảng Champions Leuage, “hùm xám” xứ Bavarian cũng thi đấu thành công với 6 điểm trọn vẹn sau hai lượt.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây