Neymar mắc chứng thiếu máu

Thứ hai - 05/08/2013 01:18 635 0
Tiền đạo người Brazil sẽ vẫn luyện tập bình thường cùng đồng đội tại Barcelona trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
neymar-1375678092_500x0.jpg
Neymar (áo sọc) đều vào sân từ ghế dự bị trong hai trận đầu chơi cho Barca.

Biểu hiện của chứng thiếu máu là tỷ lệ hồng cầu trong máu thấp hơn bình thường. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bệnh nhân dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và xuống sức nhanh khi tham gia thi đấu.

Theo các bác sĩ của Barcelona, Neymar mắc chứng thiếu máu sau khi thực hiện một cuộc phẫu thuật amidan hè này. Cầu thủ có giá 57 triệu euro sẽ được điều trị để lấy lại tỷ lệ hồng cầu bình thường mà không phải tập riêng.

Neymar hiện cùng Barcelona tham gia tour du đấu “Hòa bình” tại Israel. Sau đó đội bóng Tây Ban Nha sẽ đến Thái Lan và Malaysia.

Ngày 18/8 tới, Barcelona sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Liga bằng trận gặp Levante.

Neymar, 21 tuổi, gia nhập Barcelona từ câu lạc bộ Santos sau khi từ chối Real Madrid. Giá của tiền đạo này chỉ thua Radamel Falcao và Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây