Azarenka rút lui ngày khai mạc Rogers Cup

Thứ hai - 05/08/2013 01:46 502 0
Vài giờ đồng hồ trước khi khai mạc giải đấu lớn Rogers Cup tại Canada, hạt giống số 2 Victoria Azarenka đã tuyên bố rút lui khỏi giải vì chấn thương.
Victoria-Azarenka-1375680235_500x0.jpg
Victoria Azarenka. Ảnh: Tennispanorama.

Được xếp hạt giống số 2 tại giải đơn nữ Rogers Cup năm nay, nhưng Azarenka không đủ tự tin tham dự sau khi cô vừa thất bại ở trận chung kết giải South California trước Samantha Stosur với tỷ số 2-6, 3-6 trong sáng 5/8 (giờ Hà Nội).

Mặc dù lý do rút lui chính thức được Victoria Azarenka đưa ra là chấn thương lưng, nhưng nhìn tổng thể lịch thi đấu của tay vợt người Belarus có thể thấy cô sẽ không còn thời gian nhìn lại những bất cập trong lối chơi và tập luyện điều chỉnh nếu tiếp tục sang Canada dự Rogers Cup, rồi lại trở về Mỹ dự Cincinnati trước khi bước vào Mỹ mở rộng ở New York. Chưa kể nếu cơn đau lưng phát triển thành chấn thương trong giai đoạn này sẽ phá hỏng giải Grand Slam cuối cùng trong năm của Azarenka.

Quyết định rút lui của Azarenka khiến Rogers Cup đơn nữ giảm bớt sức đua tranh bởi trước đó Maria Sharapova cũng tuyên bố không tham dự vì chấn thương hông.

23h tối nay, Thể thao TV và SCTV 15 sẽ phát trực tiếp những trận đấu đầu tiên của Rogers Cup.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây