'Muốn mua Messi, hãy chuẩn bị 580 triệu euro'

Thứ hai - 05/08/2013 00:15 527 0
Chủ tịch Sandro Rosell xem Messi là cầu thủ duy nhất không thể đụng đến ở Barca và cảnh báo các đối thủ muốn mua anh này bằng cách đưa ra mức phí giải phóng khổng lồ.

Barca mới đây bán Thiago Alcantara, tài năng được xem như một "Xavi mới", cho Bayern với giá 25 triệu euro sau khi tiền vệ này yêu cầu được chuyển chuyển nhượng.

Rosell, trong bài trả lời phỏng vấn tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) hôm qua khẳng định trừ Messi, Barca sẽ không giữ chân bất kỳ trường hợp nào muốn ra đi như Thiago.

Messi-1375675236_500x0.jpg
Tuyển mộ Messi là điều bất khả thi, xét theo con số mà phía Barca đưa ra.

"Thiago ra đi vì cậu ta muốn như thế. Cậu ta đã gửi đề nghị được chuyển nhượng bằng văn bản và chúng tôi không muốn giữ chân bất kỳ cầu thủ nào không còn khát khao thi đấu cho Barca. Mọi cầu thủ muốn rời Barca đều sẽ được toại nguyện, trừ Messi", ông này nhấn mạnh.

Rosell tin rằng ngay cả những ông hoàng Ả-rập hay các tỷ phú Nga lắm tiền cũng không thể với tới Messi, vì những điều khoản ràng buộc có giá trị cực lớn của tiền đạo này.

"Trước tiên, họ phải chi cho Messi 250 triệu euro để cậu ấy trả tiền theo điều khoản của Ban tổ chức Bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP), cùng mức thuế 56% áp cho khoản này. Tổng cộng, đội bóng nào muốn mua Messi sẽ phải chi khoảng 580 triệu euro", Rosell nói thêm về khả năng chuyển nhượng Messi.

Tuyên bố này của Rosell được cho là nhằm dập tắt hy vọng của những đội bóng đang nuôi hy vọng nẫng Messi khỏi Barca. Trước đó, tứ đại gia PSG, Man City, Monaco và Anzhi được cho là đã đưa Messi vào tầm ngắm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây