Công Vinh gặp danh thủ Paul Breitner

Thứ hai - 05/08/2013 06:18 538 0
Công Vinh đã có dịp gặp Paul Breitner - một trong số các danh thủ được nhắc tới nhiều nhất tại Đức ở trung tâm huấn luyện Bayern, Munich vào tuần qua.

Danh thủ Paul Breitner hiện đóng vai trò cố vấn cho CLB Bayern đã chào đón Công Vinh tại trung tâm huấn luyện. Trong suốt sự nghiệp của mình, Paul Breitner nổi tiếng trong đội tuyển Bayern ở vị trí phòng thủ cùng Franz Beckenbauer, Berti Vogts trong đội tuyển quốc gia và ở vị trí trung vệ cùng Karl-Heinz Rummernigge.  Đồng thời ông cũng trở thành một biểu tượng bóng đá với mái tóc xoăn xù và bộ ria đặc trưng.

Anh-6--CV&Paul-Breitner.jpg
Công Vinh có dịp gặp Paul Breitner - một trong số các danh thủ được nhắc tới nhiều nhất tại Đức (ngoài cùng bên tay phải).

Ngoài ra, ông xã của ca sĩ Thủy Tiên còn được danh thủ nổi tiếng Hasan Salihamidzic giới thiệu về lịch sử CLB Bayern đồng thời dẫn anh tham quan bảo tàng Erlebniswelt - bảo tàng CLB Bayern Munich lớn nhất ở Đức. Danh thủ bóng đá người Bosnia này đã tạo nên tên tuổi của mình khi chơi cho 9 mùa bóng của Bayern Munich với 6 lần chiến thắng tại giải Bundesliga, 4 lần tại DFB-Pokal, ghi bàn tại trận chung kết vô địch UEFA Champions league 2000 - 2001, và chiến thắng tại Cup Bóng đá liên lục địa 2001.

Anh-5--CV&Hasan_trao-ao-dau-Bayern1.jpg
Công Vinh và danh thủ Hasan Salihamidzic.

Hasan Salihamidzic đã chơi cho CLB Juventus (Italy) trong 4 mùa bóng, chơi 43 trận cho đội tuyển quốc gia Herzegovina – Bosnia và ghi được 6 bàn thắng. Ông được rất nhiều người yêu mến bởi là một trong những cầu thủ bóng đá Bosnia thành công nhất. “Học hỏi từ quá khứ chính là cách tốt nhất để tiến bộ”, Hasan Salihamidzic chia sẻ bí quyết đến Công Vinh.

Anh-3--CV-&-Audi-VIP-car.jpg

Công Vinh cđến thăm trung tâm huấn luyện Bayern là một trong những hoạt động bên lề của Audi Cup. Audi Cup đang trở thành một giải đấu truyền thống của các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới”, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ. Năm nay, giải Audi Cup tạo nên những cuộc đối đầu đẳng cấp bởi sự tham dự của các đội bóng hàng đầu thế giới. Câu lạc bộ Bayern München đóng vai trò là đội chủ nhà sẽ tiếp đón các câu lạc bộ Manchester City, AC Milan, và Sao Paulo. 

Phương Thảo

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây