Mourinho thích thú với việc làm hồi sinh Torres

Chủ nhật - 04/08/2013 12:17 520 0
“Người đặc biệt” tin rằng ông sẽ khai thác cầu thủ từng được mua với giá 50 triệu bảng một cách hiệu quả nhất.
to-1375629604_500x0.jpg

Jose Mourinho tin rằng Fernando Torres đã nỗ lực hết sức để có thể lấy lại thời kì đỉnh cao của mình ở Liverpool nhưng anh vướng vào một vật cản quá lớn là lối chơi khác biệt tại Chelsea.

Torres chuyển từ Liverpool đến Chelsea với giá 50 triệu bảng vào tháng giêng năm 2011. Chàng tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 34 bàn thắng trong 131 lần ra sân cho The Blues. Việc giảm sút hiệu suất ghi bàn đã làm mọi người nảy sinh cảm giác Torres đã qua thời kì đỉnh cao.

“Tores không còn trẻ nữa. Ở độ tuổi này cậu ấy rất khó có thể thay đổi lối chơi của mình.” Mourinho chia sẻ sau trận thắng 2-0 của The Blues trước AC Milan cuối tuần qua.

“Torres sở hữu những phẩm chất của một tiền đạo tuyệt vời. Cậu ấy thi đấu rất năng động, và rất chăm chỉ tập luyện. Vậy nên tôi sẽ phải điều chỉnh lại một số chiến thuật để có thể giúp cậu ấy phát huy hết những phẩm chất của mình”.

Từ những ngày đầu dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã xây dựng cho đội bóng lối chơi tập trung chỉ có một tiền đạo mũi nhọn là Didier Drogba. Nhưng HLV 50 tuổi người Bồ Đào Nha khẳng định thay đổi là điều tất yếu phải xảy ra trong mùa tới và đó là mục tiêu mà ông hướng đến.

“Khi tôi nhìn thấy Torres không thể nào xoay xở trong vai trò tiền đạo mũi nhọn duy nhất, tôi biết rằng cậu ấy không phù hợp với lối chơi”, Mourinho nói. “Vậy nên chúng tôi cần thay đổi chiến thuật để có thể Torres chơi hiệu quả hơn”.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây