Ronaldo hạ bệ Messi trong hợp đồng mới với Real

Thứ hai - 05/08/2013 08:48 476 0
Tờ Marca tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định gia hạn hợp đồng với Real cùng những điều khoản tài chính tăng vọt.
ronaldo-1375702674_500x0.jpg
Tương lai của Ronaldo là tại sân Bernabeu.

Ronaldo sẽ ở lại sân Bernabeu tới năm 2018. Bản hợp đồng mới cũng biến tiền đạo 27 tuổi thành người được trả lương cao nhất giới cầu thủ ở Tây Ban Nha. Ronaldo sẽ nhận 17 triệu euro mỗi mùa trong 5 năm tới. Mức lương này cao hơn của kình địch Messi khoảng 1 triệu.

Trong bản hợp đồng cũ, Ronaldo được hưởng 60% tiền bản quyền hình ảnh, 40% còn lại thuộc về Real. Tuy nhiên, hợp đồng mới ký chắc chắn sẽ giúp Ronaldo gia tăng thêm phần trăm không nhỏ.

Trong chuyến du đấu tại Los Angeles hiện tại, Chủ tịch Florentino Perez và Ronaldo có những cuộc đàm phán cuối cùng và tháo gỡ những hiểu lầm trước đây. Mùa giải vừa qua, hai bên đã có những bất đồng xung quanh việc đàm phán hợp đồng khiến Ronaldo thấy mình không được tôn trọng từ phía câu lạc bộ.

"Rõ ràng là hai bên đã hiểu nhau hơn sau những cuộc trò chuyện gần đây", nguồn tin bên trong Real nói với tờ Marca.

Việc gia hạn hợp đồng mới với Ronaldo không chỉ đơn thuần là chuyện tiền bạc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thấy mình được câu lạc bộ ủng hộ và bao bọc thay vì đơn thuần là một cỗ máy làm bàn tại Real.

Dự kiến, Real sẽ công bố bản hợp đồng mới với Ronaldo trước khi khởi tranh mùa giải vào ngày 17/8. Và dĩ nhiên, nếu như họ có thể hoàn tất luôn thương vụ Gareth Bale thì sẽ là "song hỷ lâm môn" tại sân Bernabeu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây