Bạn gái Aguero khổ sở vì tin đồn mang thai

Thứ hai - 26/08/2013 06:21 531 0
Giới truyền thông Argentina liên tục làm phiền nữ ca sĩ Karina Tejeda và gia đình khi có tin cô đang mang bầu đứa con của Aguero.
agu-1377507269.jpg
Aguero và bạn gái Karina Tejeda. Ảnh: CN.

Trong thời gian vừa qua, giới truyền thông Argentina liên tục đưa tin Karina Tejeda đang mang thai đứa con của Aguero. Sau nhiều lần từ chối phỏng vấn, mới đây Karina buộc phải lên tiếng phủ nhận tin đồn này để tránh bị làm phiền.

"Xin đừng làm phiền tôi vì tin đồn mang thai nữa. Tôi đã rất mệt mỏi vì những câu hỏi vô nghĩa liên quan tới việc này trong thời gian vừa qua. Tôi mang thai hay không đâu có ảnh hưởng tới ai. Bây giờ tôi vẫn ổn và chỉ mong muốn được bình yên", bạn gái Aguero chia sẻ trong cuộc phỏng vấn bên lề lễ trao giải Gardel.

Trong thời gian vừa qua, không chỉ Karina bị làm phiền mà gia đình cô cũng liên tục bị quấy rối vì cánh báo chí Argentina. “Ban đầu, tôi là người phải chịu khổ nhưng bây giờ gia đình tôi còn bị làm phiền nhiều hơn cả tôi. Kể từ giờ chúng tôi sẽ không bận tâm tới những gì họ nói nữa”, Karina chia sẻ thêm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Karina Tejeda cho biết mối quan hệ giữa cô và Aguero vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Khi có thời gian rảnh, cô bay sang Anh để gặp Aguero còn những lúc được nghỉ, chân sút Man City trở về Argentina để ở bên cô.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây