Shakira cởi đồ khoe bụng bầu cùng phi công trẻ

Thứ năm - 17/01/2013 04:36 2.928 0
Nữ hoàng nhạc latin nóng bỏng và chàng cầu thủ điển trai Gerald Pique đã chọn cách đáng nhớ để ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong đời.

Mới đây, Shakira tự tay đăng lên blog những hình ảnh tình tứ của cô và anh bồ trẻ chụp cùng nhau trong thời gian chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Gặp nhau vào mùa xuân năm 2010 khi Gerald Pique xuất hiện trong clip Waka Waka mà Shakira thực hiện cho giải bóng đá thế giới, cặp đôi này đã nhanh chóng "quấn" lấy nhau. Tuy nhiên, phải 1 năm sau đó, Shakira và chàng hậu vệ của Barcelona mới chính thức công khai tình cảm. Hiện tại, người hâm mộ chưa biết Shakira sẽ "lâm bồn" vào thời gian nào nhưng chắc chắn ngày đó sẽ không còn xa.

Là đại sứ thiện chí của UNICEF, Shakira đã quyết định biến ngày đặc biệt của mình thành một sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng. Toàn bộ cuộc "vượt cạn" của nữ ca sĩ người Columbia sẽ được ghi lại, chuyển sang công nghệ ảo và công bố trên Internet. Thay vì nhận quà mừng cho con, Shakira và Gerald Pique kêu gọi người nhà, bạn bè và fan mua các sản phẩm như như đồ ăn, vaccine... trên trang web mà cô và UNICEF xây dựng cho sự kiện này. Toàn bộ vật phẩm được mua sẽ dành tặng cho trẻ em ở các quốc gia nghèo khó.

Hình ảnh "khoe bụng bầu" của Shakira và Gerald Pique:


Tác giả: Hồng Giang

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây