Anita Pešić

Thứ tư - 27/04/2022 05:02 539 0
ANITA PEŠIĆ sinh ra tại Niš, Serbia vào ngày 8 tháng 4 năm 1987. Cô là một giáo viên, chuyên ngành nghệ thuật kịch và là thành viên danh dự của “Hiệp hội những giáo viên giỏi nhất” ở Nam Tư cũ. Anita phát triển năng khiếu viết lách ngay từ khi còn nhỏ. Cho đến nay, cô đã xuất bản 4 cuốn sách dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau: Những sắc màu của tâm hồn em, Khu vườn của trí tưởng tượng, Chuyến bay đến thế giới Nắng và bảy nàng tiên.
Anita Pešić
Anita Pešić
Các tác phẩm của Anita được thể hiện trong nhiều tuyển tập trong nước và quốc tế. Cô ấy là người chiến thắng nhiều danh hiệu và giải thưởng ở Serbia và hơn thế nữa. Các bài thơ của cô đã được dịch sang tiếng Anh, Macedonian, Bulgaria, Romania, Romania, Ý, Nga, Hindi, Bengali và Nepal.

Anita là một nghệ sĩ đa năng, thể hiện bản thân thông qua nhiếp ảnh, hội họa và tạo ra những con rối và đồ chơi độc đáo. Cô là người sáng lập Hiệp hội “Những người bảo vệ tuổi thơ”, nơi cô đang tổ chức các cuộc thi nghệ thuật cho trẻ em. Anita cũng đang làm việc như một họa sĩ minh họa và một nhà báo.

Anita nhìn thấy vẻ đẹp và nguồn cảm hứng trong mọi người và mọi thứ. Phương châm của cô ấy là "Tìm ra điều gì khiến bạn hạnh phúc và sau đó truyền cảm hứng cho người khác bằng cách làm những gì bạn yêu thích."
 Từ khóa: Anita Pešić

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây