Nhà văn bị bạn cùng nhà sát hại

Thứ năm - 08/07/2010 23:13 1.794 0

Nhà văn xấu số Stephen Perry. Ảnh: Tele.

Nhà văn xấu số Stephen Perry. Ảnh: Tele.
Cảnh sát Zephyrhills, Florida, Mỹ, đề nghị khép James William Davis vào tội giết người cấp độ 1 sau khi tìm ra bằng chứng cho thấy, anh này đã giết hại dã man nhà văn Stephen Perry.

Stephen Perry, 56 tuổi, là nhà văn Mỹ nổi tiếng với loạt truyện Thundercats đã được dựng thành serie phim truyền hình cùng tên. Trong thời gian sống ly thân với vợ, Perry thuê nhà ở cùng hai người đàn ông là James William Davis và Roxanne Davis. Cuối tháng 5, thi thể nhà văn được phát hiện gần một nhà nghỉ ở Zephyrhills sau khi mất tích từ 17/5. Ngôi nhà của ông bị lục tung.

Theo Telegraph, lúc đó, khi được hỏi, William Davis cho biết, ông không dính líu gì đến cái chết của nhà văn. Và lần cuối cùng ông gặp Perry là khi thấy tác giả Thundercats vào một siêu thị sách để tìm tư liệu cho một cuốn sách mới.

Nhưng cảnh sát mới đây đã phát hiện ra, trước thời điểm Stephen Perry mất tích, William Davis đã mua hai chai dung dịch tẩy trắng. Lực lượng điều tra cho biết, Davis dùng dung dịch này để xóa dấu vết tội ác của mình.

Hiện, nghi phạm chưa khai nhận động cơ giết người. Nhưng cảnh sát hé lộ, trước khi chết, Stephen Perry được thông báo trúng xổ số. Có thể, người bạn cùng nhà biết tin này, nên đã giết ông, đồng thời lục tung ngôi nhà để tìm tấm vé số.

Tác giả: Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây