Trần Quán Hy: 'Tôi đã sẵn sàng trở lại'

Thứ tư - 28/04/2010 02:17 1.488 0

Trần Quán Hy: 'Tôi đã sẵn sàng trở lại'

2 năm sống trong áp lực từ dư luận đã giúp chàng diễn viên này trưởng thành và đã sẵn sàng cho những kế hoạch mới.

Hai năm sau lời tuyên bố "ra đi không hẹn ngày về" với làng giải trí Hong Kong do scandal ảnh sex, mới đây, trên tạp chí Global Times của Trung Quốc, Trần Quán Hy đã phá vỡ sự im lặng với tuyên bố về kế hoạch trở lại. Ngày 20/4 vừa qua, lần đầu tiên anh chàng tai tiếng này xuất hiện trước công chúng Bắc Kinh khi tham gia sự kiện ra mắt dòng sản phẩm A039 của thương hiệu thể thao Adidas.

"Hiện tại là thời điểm tốt nhất và tôi cũng đang ở trong tình trạng tốt nhất, tôi đã sẵn sàng để trở lại" - Trần Quán Hy phát biểu.

Edison cho biết anh sẽ bắt đầu thu âm album mới vào cuối tháng 4 này và hy vọng sẽ hoàn thành để kịp ra mắt vào mùa hè. Rapper MC Hot Dog và Châu Kiệt Luân sẽ là một số cái tên tham gia hỗ trợ Trần Quán Hy thực hiện dự án. Âm nhạc lần này sẽ không phải là hip-hop như phong cách trước đây của Trần Quán Hy. "Album mới sẽ phản ánh những suy nghĩ và cảm xúc của tôi trong 2 năm qua" - anh chàng này chia sẻ.

Mặc dù thừa nhận âm nhạc không phải là niềm đam mê đích thực, nhưng Trần Quán Hy vẫn theo đuổi bởi lẽ đối với anh, âm nhạc là cách thể hiện bản thân tốt nhất.

Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại

Dù vướng scandal sex nhưng Trần Quán Hy vẫn là gương mặt được các hãng thời trang ưa chuộng

Chính vì thế, Trần Quán Hy chỉ có thể tâm sự với người hâm mộ và thế giới một cách chân thực nhất thông qua lời ca khúc: "Thỉnh thoảng những gì tôi nói trong các cuộc phỏng vấn thường bị nhà báo, công chúng trích dẫn sai hoặc hiểu sai". Anh chàng này sẽ là người viết lời cho phần lớn các ca khúc trong album mới. Tuy nhiên, Trần Quán Hy chỉ có thể viết bằng tiếng Anh và sau đó, những người trợ lý sẽ làm nhiệm vụ chuyển chúng sang tiếng Trung.

Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại

Âm nhạc giúp Trần Quán Hy thể hiện mình một cách chân thực nhất

Trần Quán Hy cũng cho biết bộ phim mới của anh sẽ bắt đầu bấm máy vào thời điểm cuối năm nay. Anh sẽ tham gia với tư cách vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất. Đây là lần đầu tiên chàng diễn viên này thử sức ở vị trí mới và đó là thử thách lớn đối với anh. Trần Quán Hy đã nói chuyện với rất nhiều đạo diễn và quyết định đây sẽ là bộ phim có kinh phí thấp.

"Dĩ nhiên tôi muốn làm một bộ phim bom tấn với kinh phí lớn, nhưng tôi còn quá trẻ và không có kinh nghiệm. Tôi cho rằng bắt đầu bằng một bộ phim quy mô nhỏ là điều tốt hơn và đó sẽ là bước đệm để sau này tiến đến những dự án lớn" - Trần Quán Hy phát biểu.

Mặc dù từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến scandal sex, nhưng Trần Quán Hy thừa nhận khoảng thời gian 2 năm qua, anh đã trở thành một con người khác: "Tôi cảm thấy mình già hơn và trưởng thành hơn".

Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại
Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại Trần Quán Hy: Tôi đã sẵn sàng trở lại

2 năm sống trong áp lực từ dư luận đã giúp Trần Quán Hy trưởng thành

Trần Quán Hy là diễn viên, ca sĩ và là biểu tượng thời trang của làng showbiz Hoa ngữ. Anh là người sáng lập nên thương hiệu thời trang CLOT. Đầu năm 2008, những bức ảnh riêng tư của Trần Quán Hy và vô số người tình bị phát tán trên Internet. Scandal này đã khiến cho tất cả những người liên quan phải lao đao. Hầu như họ đều phải tạm xa showbiz và đang cố gắng để có thể trở lại với khán giả.

Tác giả: Hồng Giang

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây