Tối 5-4 trao giải Cống hiến 2010

Thứ năm - 31/03/2011 22:46 2.698 0

Đức Tuấn và Nguyên Thảo sẽ trình diễn tại lễ trao giải Cống hiến 2010 - Ảnh: Gia Tiến

Đức Tuấn và Nguyên Thảo sẽ trình diễn tại lễ trao giải Cống hiến 2010 - Ảnh: Gia Tiến
Sáng 30-3 vừa qua, 50 phóng viên thuộc các báo, đài tại TP.HCM đã tham gia bình chọn cho giải Cống hiến 2010 của báo Thể Thao & Văn Hóa. Trước đó, vào ngày 24-3 đã có 40 phóng viên tại Hà Nội bình chọn cho các hạng mục: chương trình của năm, album của năm, nhạc sĩ của năm và ca sĩ của năm của giải này.

Ban tổ chức cho biết các bình chọn của phóng viên ở cả hai vùng đều sẽ được niêm phong và kiểm phiếu công khai trong buổi họp báo chiều 5-4 tại Nhà hát TP.HCM. Và lễ trao giải sẽ được diễn ra lúc 20g cùng ngày cũng tại Nhà hát TP.HCM.

Chương trình lễ trao giải năm nay sẽ do đạo diễn Lê Hoàng và biên tập viên Thùy Minh dẫn dắt chương trình. Ngoài phần vinh danh các nghệ sĩ, chương trình cũng sẽ được xây dựng như một chương trình âm nhạc, nghệ thuật. Nhạc sĩ Dương Thụ, giám đốc âm nhạc của lễ trao giải, cho biết 10 tiết mục trong chương trình đều được trình diễn với nhạc sống và khá phong phú về thể loại âm nhạc: nhạc điện tử, nhạc rock, nhạc cổ điển giao thoa, nhạc trữ tình viết về Hà Nội.

Ðặc biệt hai tiết mục Trở về (nhạc và lời Dương Thụ trong album Bây giờ... biển mùa đông) và Hướng về Hà Nội(nhạc và lời Hoàng Dương, trong chương trình hòa nhạc Vietnamnet Ðiều còn mãi) sẽ do Ðức Tuấn và Nguyên Thảo biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng, tạo nên sự khác biệt của chương trình. Khách mời trao giải năm nay dự kiến sẽ có nhạc sĩ Trần Tiến, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Ánh Tuyết, diễn viên Nguyễn Chánh Tín, vận động viên khiêu vũ thể thao Khánh Thy, diễn viên Hồng Ánh...

Đề cử giải Cống hiến 2010

Album của năm: Bây giờ... biển mùa đông (Đức Tuấn) - Bộ đội (Thái Thùy Linh) - Cock-tail (Hà Anh Tuấn) - Li ti (Tùng Dương) - Những tình khúc Phú Quang (Tấn Minh)

Chương trình của năm: Điều còn mãi (Vietnamnet) - Ngọn lửa cao nguyên (Y Moan) - Sao Mai - Điểm hẹn (VTV) - Vietnam Idol (VTV) - Yêu (Thanh Lam - Tùng Dương)

Nhạc sĩ của năm: - Lưu Thiên Hương - Mai Khôi - Lê Cát Trọng Lý - Nguyễn Hải Phong - Huy Tuấn

Ca sĩ của năm: Tùng Dương - Thanh Lam - Uyên Linh - Hà Anh Tuấn - Đức Tuấn.

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây