Người mẫu lưỡng tính biến hóa hai vai nam - nữ

Thứ sáu - 04/01/2013 01:55 1.278 0
Andrej Pejic đóng cả hai phiên bản nam và nữ của chính mình trong loạt hình chụp cho tạp chí Elle của Serbia số tháng 1.

Tạp chí Elle phiên bản Serbia đã tạo ra một cú đột phá trong năm mới khi gương mặt trang bìa trong ấn bản đầu tiên của năm nay là người mẫu lưỡng tính Andrej Pejic. Ngoài tấm hình trang bìa đầy sắc lạnh, gợi cảm, Andrej Pejic còn thực hiện loạt hình cho ấn phẩm mà trong đó, người mẫu đóng cả hai vai nam - nữ. Loạt hình có tiêu đề “Victor Victoria” thể hiện cuộc đấu tranh giữa hai giới tính bên trong con người Andrej. Ở phiên bản Andrej “nữ”, người mẫu diện trang phục đồ lót La Perla trong khi ở phiên bản Andrej “nam”, Andrej bảnh bao trong loạt comple hiện đại.

andrej1-jpg-1357273074_500x0.jpg
Andrej biến hóa cả hai vai.

Andrej năm nay 21 tuổi. Anh sinh ra tại Serbia, sau đó theo gia đình tới Melbourne, Australia sinh sống. Người mẫu được phát hiện năm 17 tuổi khi đang làm việc cho một cửa hàng của McDonald.

Sinh ra vốn là nam nhưng Andrej nổi tiếng với sở thích ăn mặc, trang điểm như con gái. Với chiều cao trên 1,8 m, mông nhỏ, ngực nhỏ, Andrej Pejic là người mẫu mơ ước của các nhà thiết kế thời trang. Andrej từng xuất hiện trên sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ, đặc biệt các show trình diễn váy cưới, bikini. Nhà thiết kế lừng danh người Pháp Jean Paul Gaultier từng gọi Andrej Pejic là "nhan sắc ngoài thế giới". Siêu mẫu Anh Kate Moss cũng hết lời ca ngợi Andrej.

andrej-1-jpg-1357273074_500x0.jpg
Hình ảnh người mẫu lưỡng giới trên trang bìa Elle.

Không giống nhiều người lưỡng tính khác, Andrej Pejic không có ý định phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Với Andrej, việc xác nhận anh là nam hay nữ dường như không quan trọng. Người mẫu từng nói trên tạp chí New York: “Tôi để ngỏ giới tính để tạo ra những bí ẩn của nghệ thuật. Không phải là hôm nay thì trông tôi như một người đàn ông, ngày mai lại như phụ nữ, mà tôi là tôi”.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây