Siêu mẫu châu Á bất ngờ mở hàng cho Vogue Ý

Thứ sáu - 04/01/2013 01:59 1.257 0
Fei Fei Sun làm nên lịch sử khi là người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa Vogue Ý.

Tờ tạp chí Vogue Italia đã từng làm việc với rất nhiều người mẫu nước ngoài trước đó, nhưng việc lựa chọn một người mẫu châu Á cho trang bìa và thậm chí còn là ấn phẩm đầu năm thì chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử gần 50 năm của tờ tạp chí này.

Tuy nhiên, trong ấn phẩm đầu năm 2013, người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc Fei Fei Sun bất ngờ có được vinh hạnh đó. Fei Fei Sun, 23 tuổi, cao 1m74, số đo 3 vòng 81-62-90, là một trong những người mẫu châu Á rất đắt giá tại các tuần lễ thời trang uy tín như Paris, London, New York, Milan. Cô từng tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Valentino và Diesel, đồng thời cũng đã từng làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue và Elle Trung Quốc.

Hình ảnh trang bìa ấn phẩm tháng 1 của tạp chí Vogue Ý với sự góp mặt của người mẫu Fei Fei Sun

Những shot hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel, là sự tưởng nhớ tới hình ảnh người mẫu huyền thoại của những năm 60 - China Machado

Tại Anh, Fei Fei Sun đã từng chụp hình trang bìa cho tạp chí i-D và là người mẫu cho các ấn bản thời trang của Vogue Anh. Lần đầu tiên Fei Fei Sun được sải bước trên sàn catwalk quốc tế là tại show diễn của Mulberry và Nathan Jenden vào tháng 9/2009. Kể từ đó, cô cũng là gương mặt không thể thiếu của các ông lớn trong ngành thời trang như Vivienne Westwood, Miu Miu, Dries van Noten and 3.1 Phillip Lim.

Fei Fei Sun cũng từng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí i-D

Fei Fein Sun còn có cơ hội làm người mẫu cho các chiến dịch làm đẹp lớn nhất hành tinh như trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa DKNY's Be Delicious và Calvin Klein. Việc Fei Fei Sun được lựa chọn xuất hiện trên trang bìa Vouge Italian được xem như một bước đột phá làm rạng danh ngành thời trang châu Á trên bản đồ thời trang quốc tế. Bởi trong lịch sử gần 50 năm hoạt động của tờ tạp chí danh tiếng này chưa có một người mẫu châu Á nào được "chọn mặt gửi vàng".

Trước đây cũng có một số tờ tạp chí châu Âu lựa chọn người mẫu châu Á cho trang bìa của mình như Du Juan trên một ấn phẩm xuất bản vào năm 2011 của tạp chí Vogue Pháp. Trong đó 2 tờ Vogue Anh và Mỹ chưa bao giờ có thông lệ này, tuy nhiên, 2 tờ tạp chí này hầu hết chỉ lựa chọn các ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc làm gương mặt trang bìa thay vì các ngôi sao trên sàn catwalk.

Dưới đây là một số shot hình trang bìa mà Fei Fei Sun đã từng thực hiện cho các tạp chí Elle, Vogue Trung Quốc:


Nguồn tin: eVăn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây