Người nhện phong cách nhất năm 2012

Thứ năm - 27/12/2012 05:09 3.256 0
Chàng "siêu nhân mới" của Hollywood đã vượt qua hàng loạt đồng nghiệp điển trai để trở thành người đàn ông phong cách nhất năm.

Thay thế Tobey Maguire làm siêu nhân trong The Amazing spider man, Andrew Garfield đã có một năm 2012 đáng nhớ. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh, anh chàng người Anh này còn chinh phục khán giả ngay tại các sự kiện bên lề. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Andrew Garfield luôn khiến người khác phải trầm trồ dù không có được vẻ điển trai và thân hình hoàn hảo như rất nhiều đồng nghiệp khác.

Sinh năm 1983, Andrew Garfield được khán giả quen mặt sau vai diễn Eduardo Saverin - bạn thân và cũng là người đối đầu với "cha đẻ" Facebook - trong bộ phim đình đám năm 2010 The Social network. Vai diễn này đã đem lại cho anh đề cử giải Quả cầu vàng và BAFTA. Năm sau đó, Andrew Garfield tiếp tục ghi dấu ấn với Never let me go và giành giải Saturn ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, trước khi đảm nhiệm vai anh chàng siêu nhân "người nhện" Peter Parker.

Ngoài Andrew Garfield, một số sao nam khác cũng góp mặt trong danh sách này như Daniel Craig, David Beckham, Adam Levine,...

Những sao nam phong cách nhất năm:

Andrew Garfield nổi lên như một ngôi sao trên cả màn ảnh lẫn ngoài đời.

Nhỏ bé và có một gương mặt không thực sự đẹp nhưng Andrew Garfield luôn khiến người khác phải chú ý với phong cách hấp dẫn.

Từ lịch lãm với vest cho đến năng động với đồ thường, Andrew Garfield đều gây ấn tượng.

"Điệp viên 007" Daniel Craig.

Zac Efron.

Robert Pattinson.

Joseph-Gordon Levitt.

Justin Theroux.

Nick Jonas.

Ryan Gosling.

Adam Levine.

David Beckham.


Tác giả: Hồng Giang

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây