'Robben không đá 11m vì còn giận Guardiola'

Thứ sáu - 25/10/2013 08:16 885 0
Tiền vệ Franck Ribery tiết lộ lý do khiến đồng đội Arjen Robben từ chối cơ hội ghi bàn trong trận Bayern gặp Plzen tại Champions League hôm thứ năm.

"Các cầu thủ đều muốn Robben thực hiện quả 11m đó, nhưng cậu ta từ chối vì còn "giận dỗi" về chuyện xảy ra hôm thứ bảy tuần trước", Ribery nói.

ri-5092-1382687454.jpg

Ribery (trái) và Robben là hai tiền vệ cánh hay nhất của Bayern.

Tình huống Robben ngoảnh đầu với cơ hội ghi bàn diễn ra ở phút 25 trận Bayern thắng Plzen 5-0. Khi đó cầu thủ này tỏ vẻ khó chịu và nhường quyền cho Ribery mở tỷ số.

Trước đó bốn hôm, HLV Pep Guardiola tước quyền đá phạt đền của Robben ở phút 82 trận thắng Mainz 4-1, khi cầu thủ này chuẩn bị bước lên chấm 11m. Đây là lý do khiến tiền vệ người Hà Lan nuôi giận với ông thầy.

"Robben từng muốn đá 11m trong trận gặp Mainz, nhưng bây giờ lý do cậu ấy không muốn đá nữa thì tôi không biết", Guardiola phát biểu. "Robben có một cá tính lớn".

Bản thân Robben cũng từ chối nói về quyết định từ chối đá 11m trong trận đấu với Plzen: "Vấn đề này đã khép lại. Điều quan trọng nhất với tôi là sự hỗ trợ của đồng đội", ngôi sao người Hà Lan cho biết.

* Video Robben từ chối đá 11m.

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây