Fabregas ca ngợi truyền nhân tại Arsenal

Thứ sáu - 25/10/2013 09:16 959 0
Tiền vệ đang thuộc biên chế Barca tin rằng Mesut Ozil sẽ đưa Pháo thủ lên một tầm cao mới.

"Bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội ký hợp đồng với Ozil", Fabregas trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail. "Ozil là người có thể tạo nên khác biệt ở rìa và trong vòng cấm. Cậu ấy sẽ tìm thấy nhiều khoảng trống tại Premier League và sử dụng nó để hạ gục đối thủ. Những đường kiến tạo của cậu ấy vô cùng chuẩn xác. Ozil cũng ghi nhiều bàn ở Anh hơn hồi thi đấu tại Tây Ban Nha. Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời".

Fabregas từng thành danh tại Arsenal với vị trí hộ công sau lưng tiền đạo như Ozil vào lúc này. Đỉnh cao của tiền vệ Tây Ban Nha là vào mùa 2009-2010 với 19 bàn thắng và 19 lần kiến tạo cho Arsenal. Trong khi đó, Ozil nổi lên từ khi khoác áo Real như "ông vua kiến tạo" của bóng đá châu Âu.

fabregas-5787-1382691954.jpg

Fabregas và Ozil trong một trận siêu kinh điển.

Cũng theo Fabregas, Ozil sẽ kết hợp hoàn hảo với hàng tiền vệ của Arsenal, kể cả người có lối chơi thiên về tốc độ như Walcott.

"Ozil sẽ mang tới những điều tốt nhất cho Ramsey và Wilshere. Họ là những người có chung triết lý bóng đá", tiền vệ 26 tuổi nói. "Cầu thủ khác biệt duy nhất là Theo Walcott cũng cần mẫu đồng đội như Ozil. Khi bạn liên tục chuyền và chuyền, cuối cùng phải có người tận dụng khoảng trống, sẵn sàng băng xuống phía sau hàng phòng ngự đối phương".

Fabregas được liên hệ trở lại sân Emirates hè vừa qua nhưng quyết định tiếp tục thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, tiền vệ từng có 8 mùa giải khoác áo Pháo thủ úp mở khả năng tham gia công tác huấn luyện ở Arsenal trong tương lai giống như đàn anh Sol Campbell hay Dennis Bergkamp.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây