'Phản đồ' của Barca dự đoán El Clasico sẽ hòa

Thứ sáu - 25/10/2013 13:15 865 0
Danh thủ Luis Figo, người từng khoác áo hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha, đưa ra nhận định về trận cầu đinh cuối tuần này.
figo-6802-1382694738.jpg

Figo là nhân chứng sống cho mối hận thù Real - Barca.

"Tỷ số là 2-2. Tôi tin rằng Barca vẫn sẽ chơi tốt khi thi đấu ở sân nhà. Mặt khác, tôi hy vọng Real có thể giữ sự cân bằng và tìm kiếm chiến thắng", Figo trả lời trên trang Grada 360 khi được yêu cầu dự đoán kết quả trận đấu.

Cựu danh thủ 40 tuổi có 5 mùa giải thành công với Barca trước khi thực hiện vụ "đào ngũ" động trời sang Real vào mùa hè năm 2000. Figo cũng chính là người mở đầu cho chiến dịch "Dải ngân hà" ở Real.

Nếu giành chiến thắng tại Nou Camp vào đêm mai, Barca sẽ bỏ cách kình địch Real tới 6 điểm. Đây là lợi thế lớn cho đội bóng xứ Catalan trong hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga.

Tuy nhiên, Barca không có được lợi thế tinh thần như Real vào lúc này. Đội khách trải qua bốn chiến thắng liên tiếp, trong đó bại tướng gần nhất là nhà vô địch Serie A, Juventus. Về phía đội chủ sân Nou Camp, họ bị cầm hòa ở hai trận vừa qua trước Osasuna và Milan.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây