Đại gia hỏi mua Messi giá 250 triệu euro hè vừa qua

Thứ sáu - 25/10/2013 05:21 858 0
Cầu thủ hay nhất thế giới nhận được ba lời đề nghị chuyển nhượng trong hè vừa qua, nhưng đều từ chối, để tiếp tục trung thành với Barca.

Tin này được tờ báo nổi tiếng thân Barca, Mundo Deportivo, đưa trong số ra hôm qua.

Trong số ba đội bóng đánh tiếng với Messi, theo Mundo Deportivo, một đội được Adidas tài trợ và sẵn sàng chồng đủ 250 triệu euro (210 triệu bảng) phí giải phóng hợp đồng giữa Messi với Barca.

Ngoài ra, đội bóng này cũng đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn với cá nhân Messi. Theo đó, họ sẽ tác động để Adidas nâng giá trị hợp đồng tài trợ giày thi đấu của Messi lên 40%.

Messi-8968-1382689647.jpg

Messi quay lưng với mọi lời đề nghị rời Barca.

Danh tính đội bóng đặc biệt này không được Mundo Deportivo tiết lộ. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, nhiều khả năng, đó chỉ có thể là Chelsea hoặc Bayern.

Hai nhà vô địch gần nhất của Champions League đều có chung nhà tài trợ trang phục là Adidas. Hãng dụng cụ thể thao Đức thậm chí còn là một cổ đông của Bayern, nơi người thầy từng đưa Messi lên đỉnh danh vọng là Pep Guardiola đang làm việc.

Trong khi đó, với Chelsea, mọi chuyện đều có thể xảy ra, bởi chủ sở hữu CLB này, Roman Abramovich, có thể vung tiền mua mọi cầu thủ ông thích. Tỷ phú Nga cũng nổi tiếng với tuyên bố "những gì không mua được bằng tiền, vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền". Tuy nhiên, Messi đã từ chối đề nghị từ CLB này và cũng nói không với hai CLB còn lại. Siêu sao người Argentina khẳng định anh chỉ muốn gắn bó và tiếp tục cống hiến cho Barca.

Để đáp lại lòng trung thành của Messi, Barca đang xem xét tiếp tục tăng lương cho Messi trong vài tháng tới.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây