Real Madrid - Malaga: Ngày về của 'Thiên thần tóc vàng'

Thứ bảy - 19/10/2013 03:49 1.017 0
Cựu HLV Bernd Schuster của Real có cơ hội lần đầu tiên đối mặt với đội bóng cũ khi Malaga do ông dẫn dắt hành quân đến Bernabeu trong trận đấu tại vòng 9 La Liga.

* Trận đấu diễn ra vào 21h ngày 19/10 (giờ Hà Nội)

Bị sa thải vào năm 2008 vì không thể giúp Real vượt qua Barca tại Nou Camp, Bernd Schuster ngậm ngùi rời Madrid dù giúp đội bóng Hoàng gia lên ngôi vô địch La Liga vào cuối mùa. Lần tái ngộ này, ông tin rằng Malaga của mình có thể làm nên chuyện trước Real đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi.

177649259-0-standard-709-0-3278-13821563

Quãng thời gian thi đấu vòng loại World Cup giúp HLV Ancelotti có cơ hội nhìn lại những sai lầm trong hai trận đấu “hút chết” trước Elche và Levante. Các CĐV có quyền tự hỏi tại sao một đội bóng toàn sao như Real lại chơi kém thuyết phục trước những đối thủ không cùng trình độ.

HLV Ancelotti khẳng định hôm 18/10 rằng các học trò của ông nhận thức rõ hạn chế trong các trận đầu vừa qua và sẽ không lặp lại điều đó trong trận gặp Malaga. Điều đó có nghĩa là hàng phòng ngự phải nỗ lực để giữ sạch lưới và các chân sút phải dồn lên tấn công từ khi trận đấu bắt đầu chứ không phải đợi đến khi đội nhà bị dẫn bàn.

Vòng 9 La Liga

19/10

21h: Real Madrid – Malaga

23h: Valencia – Sociedad

20/10

1h: Osasuna – Barca

3h: Espanyol – Atletico Madrid

17h: Granada – Getafe

22h: Almeria – Vallecano

21/10

0h: Real Betis – Elche

2h: Valladolid – Sevilla 

Nhận xét về Real dưới triều đại Ancelotti, Schuster cho biết: "Không có gì khó hiểu khi Real vẫn chơi với phong cách dưới thời Mourinho. Carlo đến và mang lại một phong cách khác nhưng không thể phát huy hiệu quả trong ngày một ngày hai. Real đang trải qua giai đoạn không mấy thuận lợi và chúng tôi sẽ tận dụng điều đó".

Schuster không quá tự tin khi cho rằng Malaga có thể làm nên chuyện trước Real. Tiếp quản đội bóng xứ Andalusia hồi đầu mùa, Schuster đã mất đi rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng ông vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Malaga hiện xếp thứ 10 trên bảng tổng sắp với 2 trận thắng, 3 hòa và 3 thua. Với một dàn cầu thủ còn rất trẻ, chiến lược gia người Đức đang xây dựng đội bóng dựa vào một tuyến giữa kết dính có khả năng phối hợp nhỏ ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Malaga là họ tấn công không tốt khi gặp những hàng thủ vững chắc. Tiền đạo người Paraguay Santa Cruz, cầu thủ đã có hai bàn mùa này, không là Santa Cruz của những năm tháng khoác áo Bayern Munich. Việc mất đi hai chân chuyền hiệu quả là Isco và Joaquin cũng là nguyên nhân khiến Malaga không được đánh giá cao.

Trước trận, HLV Ancelotti cho biết ông sẽ bố trí Illarramendi và Khedira ở tuyến giữa. Đây là những tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự hơn là tạo sự đột biến trong tấn công. Bale đã trở lại nhưng nhiều khả năng sẽ không ra sân ngay từ đầu. Benzema cũng gặp phải một chấn thương nhẹ.

* Lịch truyền hình và tỷ lệ châu Á.

Đội hình thi đấu dự kiến:

Real Madrid: Lopez; Ramos, Pepe, Marcelo, Arbeloa; Khedira, Illarramendi, Di Maria, Isco; Ronaldo, Morata

Malaga: Caballero; Antunes, Angeleri, Sanchez, Gamez; Darder, Tissone, Duda, Morales, Portilo; Cruz.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây