Mourinho trừng phạt David Luiz

Thứ ba - 05/11/2013 22:16 1.187 0
Trung vệ người Brazil sẽ mất suất đá chính trong trận Chelsea - Schalke ở lượt bốn vòng bảng Champions League hôm nay sau khi bị một số cầu thủ có vai vế trong đội chỉ trích.

Luiz bị quy kết thi đấu thiếu tích cực trong trận Chelsea thua 0-2 trên sân Newcastle ở Ngoại hạng Anh hôm 2/11 vừa qua.

Một trong những pha bóng khiến trung vệ người Brazil chịu chỉ trích dữ dội nhất là tình huống anh cản phá hời hợt tiền đạo đối phương Shola Ameobi. Theo mô tả của bình luận viên trận đấu và là cựu tiền đạo tuyển Anh Alan Shearer, "đó là cú tắc chiếu lệ của một hậu vệ không muốn dính chấn thương".

Ngoài ra, trong tình huống Newcastle ấn định tỷ số 2-0, David Luiz cũng mắc lỗi vị trí để Vernon Anita chuyền bóng cho Loic Remy đánh bại thủ môn Chelsea Petr Cech.

top.jpg

Mourinho không còn đủ kiên nhẫn với David Luiz.

Báo Anh Daily Star dẫn một nguồn tin nội bộ Chelsea cho biết sau trận đấu, trong khi HLV Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí, David Luiz bị một số trụ cột đàn anh trong đội Chelsea mắng tơi bời.

Phản ứng của số trụ cột này cộng với những quan sát của chính Mourinho về Luiz trong trận đấu với Newcastle cũng như thực tiễn thi đấu của trung vệ người Brazil từ đầu mùa khiến HLV người Bồ Đào Nha đi đến quyết định trừng phạt Luiz.

Trước trận thua Newcastle, Mourinho đã hơn một lần ngứa mắt vì Luiz. Ngôi sao người Brazil chơi phiêu lưu quá mức cho phép với một cầu thủ phòng ngự. Trong trận Chelsea thắng Cardiff 4-1 trên sân nhà hôm 19/10, Luiz cũng bị chỉ trích vì sự hời hợt ở tình huống để Jordan Mutch ghi bàn cho đội khách.

Ngoài Luiz, một cầu thủ phòng ngự nữa của Chelsea là hậu vệ phải Branislav Ivanovic cũng nhiều khả năng bị trừng phạt và mất chỗ khi Chelsea tiếp Schalke hôm nay. Hậu vệ người Serbia đá chính ở cả ba lượt đấu trước Chelesa ở Champions League. Nhưng cuối tuần qua, anh bị Mourinho chỉ trích vì sự thiếu quyết liệt khi ngăn cản trong tình huống Yoan Gouffran mở tỷ số cho Newcastle.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây