'Ribery khó có cửa cạnh tranh với Messi và Ronaldo'

Thứ ba - 05/11/2013 08:22 1.120 0
Cựu tiền đạo Man Utd, Michael Owen cho rằng tiền vệ người Pháp khó lòng giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2013.
ribery-1918-1383642873.jpg

Ribery vừa được UEFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

"Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc lúc này nhưng Messi và Ronaldo luôn đứng đầu trong danh sách của bất cứ ai", Michael Owen chia sẻ trên trang web của FIFA. "Theo quan điểm riêng tôi, họ là hai cầu thủ hay nhất thế giới và vượt xa phần còn lại".

"Ribery có một năm đại thành công cùng Bayern và đây là lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, tôi cho rằng Messi và Ronaldo đang duy trì phong độ đỉnh cao. Danh hiệu Quả bóng vàng sẽ thuộc về một trong hai ngôi sao này".

Owen là cầu thủ người Anh gần nhất đoạt danh hiệu Quả bóng vàng. Danh thủ 33 tuổi đánh bại Raul Gonzalez trong cuộc đua vào năm 2001. Mùa giải đó, Owen đoạt cú "ăn năm" gồm FA Cup, League Cup, Comunity Shield, UEFA Cup và Siêu cup châu Âu.

Ribery được đánh giá là ứng cử viên nặng ký có thể chen vào cuộc đua giữa Messi và Ronaldo. Tiền vệ người Pháp đoạt cú ăn ba cùng Bayern mùa trước và Siêu cup châu Âu vừa qua. Nếu có thể giúp đội bóng nước Đức vô địch FIFA Club World Cup vào cuối năm thì Ribery sẽ ghi thêm điểm trong cuộc đua tới Quả bóng vàng.

Messi là chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong 4 năm liên tiếp. Trong những lần bình chọn này, Ronaldo có tới ba lần đứng thứ hai sau tiền đạo của Barca.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây