HLV Văn Sỹ tin tưởng VN sẽ đánh bại Uzbekistan ở lượt về

Thứ ba - 15/10/2013 22:46 839 0
HLV tạm quyền tuyển Việt Nam cho rằng, đối thủ Uzbekistan rất mạnh nhưng không có nghĩa là không thể bị đánh bại.
1381861011-1143-1381888227.jpg

Tuyển Việt Nam giữ sạch lưới đến phút 68 trước khi thủng lưới 3 bàn. Ảnh: TTVH.

Phát biểu sau trận Việt Nam thua Uzbekista, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Uzbekistan kiểm soát bóng tới 80% nhưng họ không phải là đội tuyển lớn mà chỉ là đội bóng mạnh. Họ tổ chức được rất nhiều đợt tấn công nguy hiểm trong hiệp một và tôi nghĩ rằng họ sẽ còn tấn công mạnh mẽ hơn trong hiệp hai nên điều chỉnh hàng thủ đá chặt chẽ hơn. Thật đáng tiếc là các cầu thủ phòng ngự mắc sai lầm giúp đối thủ ghi bàn thắng. Chúng tôi xây dựng lối chơi phòng ngự - phản công nhưng phải thay đổi kế hoạch sau khi thủng lưới bàn thứ hai”.

HLV người Nam Định nói thêm: “Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành một điểm ở trận này nhưng cuối cùng chúng tôi chẳng có điểm nào sau 3 trận. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng Uzbekistan ở trận lượt về tại sân Mỹ Đình vào tháng tới. Uzbekistan mạnh hơn nhưng tôi tin tưởng các cầu thủ của mình có thể đánh bại đối thủ này. Chúng tôi sẽ có một số điều chỉnh để tạo nên hiệu ứng tích cực ở trận lượt về”.

HLV trưởng Uzbekistan Kasimov nói: “Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp một. Các cầu thủ đã nghĩ rằng họ có thể đánh bại dễ dàng tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã phải có ba điều chỉnh trong hiệp hai và thật mừng là cả ba cầu thủ này đều chơi tốt. Chúng tôi biết rằng Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công nhưng vẫn cố gắng tấn công để phá thế phòng ngự đó. Họ cố gắng phá lối chơi của chúng tôi nhưng họ cũng không có nhiều cơ hội ghi bàn”.

Trận lượt về giữa tuyển Việt Nam với Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tại sân Mỹ Đình. Sau trận đấu ở Tashkent, tuyển Việt Nam sẽ về nước và đội tạm nghỉ tập trung cho đến đầu tháng 11.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây