FA 'giơ cao đánh khẽ' với Mourinho

Thứ sáu - 25/10/2013 02:52 911 0
Khép tội HLV Chelsea hành xử không đúng mực, nhưng LĐBĐ Anh (FA) chỉ phạt nhà cầm quân này một khoản tiền nhỏ.

8000 bảng là khoản tiền mà Mourinho phải nộp phạt vì sự cố trong trận Chelsea thắng Cardiff City 4-1 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, chưa bằng 1/20 mức lương tuần 200.000 bảng của ông.

Mourinho-4963-1382682495.jpg

Mourinho (hàng trên cùng) thể hiện sự bất bình sau khi bị đuổi lên khán đài.

HLV của Chelsea chấp nhận mức kỷ luật này. Ông sẽ trở lại khu vực kỹ thuật ở sân Stamford Bridge để chỉ đạo Chelsea tiếp Man City trong trận cầu đinh vòng 9 chủ nhật tuần này.

"Tôi không kháng cáo và tôi có thể làm việc trở lại từ trận gặp Man City", Mourinho nói hôm qua. "Những gì trọng tài viết về tôi trong báo cáo là sự thật. Tôi không hiếu chiến, không gây gỗ, tôi chỉ đơn giản không đồng tình".

Trong trận thắng chủ nhà Cardiff, Mourinho phàn nàn và gắt gỏng rất nhiều lần với trọng tài bàn. Ông vì thế bị trọng tài chính Anthony Taylor truất quyền chỉ đạo và phải lên khán đài ngồi trong khoảng 20 phút cuối.

FA sau đó khép Mourinho vào tội "có hành vi không đúng mực" - đồng nghĩa với việc HLV của Chelsea đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo một trận và phạt tiền.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây