Ra mắt biệt đội Samsung SmartTV 

Thứ năm - 04/07/2013 06:57 745 0

Xuất hiện trên chuyến xe đặc biệt, biệt đội Samsung SmartTV tạo được sự chú ý tới những người xung quanh nhờ các hình ảnh vui tươi, trang phục ấn tượng và âm nhạc sôi động. Trong ngày ra mắt tại trung tâm mua sắm Phan Khang, biệt đội đã thu hút hàng trăm người tham gia chương trình. 

1.JPG
Màn ra mắt ấn tượng của biệt đội Samsung SmartTV.

Đây là lần đầu tiên Samsung ra mắt một biệt đội thực hiện hành trình tri ân khách hàng. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên, biệt đội còn có cả những nhân vật đáng yêu bước ra từ Samsung SmartTV như chú hề, cầu thủ, ca sĩ, chú khủng long… tượng trưng cho thế giới giải trí với các ứng dụng game, ca nhạc, điện ảnh, thể thao, vui học… hấp dẫn trên dòng TV thông minh này. 

2.jpg
Biệt đội Samsung SmartTV hào hứng ngày đầu tiên ra mắt.

Biệt đội thực hiện hành trình "Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí" nhân sự kiện TV Samsung trở thành thương hiệu bán chạy nhất thế giới suốt 7 năm liền theo thống kê của Displaysearch. Hành trình này khởi động từ ngày 22/6 tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ dành cho tất cả khách hàng sở hữu TV Samsung. 

Chỉ cần đăng ký qua www.facebook.com/SamsungVietnam hoặc gửi e-mail đến địa chỉ samsung.triankhachhang@gmail.com, khách hàng của Samsung sẽ có cơ hội được biệt đội Samsung SmartTV bất ngờ ghé thăm nhà. 30 khách hàng may mắn tham gia chương trình này sẽ được nhận quà tặng là 30 chiếc Samsung SmartTV 32F4500 trị giá hơn 9 triệu đồng.

3.jpg
Đại diện Samsung Vina trao huy hiệu nhiệm vụ cho biệt đội.

Biệt đội Samsung SmartTV đang tích cực tìm kiếm những chủ nhân đầu tiên của chương trình ý nghĩa này. Với cách thức tham gia đơn giản và giải thưởng hấp dẫn, hành trình đã thu hút hàng ngàn lượt tham gia chỉ sau một tuần khởi động và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

Khách hàng đang sở hữu TV Samsung có thể tham gia chương trình ngay từ hôm nay đến hết ngày 21/7 tại trang Facebook  www.facebook.com/SamsungVietnam hoặc website: www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây