Nokia 206 'ghi điểm' trước người dùng Việt 

Thứ năm - 04/07/2013 06:19 626 0

Theo khảo sát của Nokia, đa số người dùng khi được hỏi đều cho biết đặc tính khiến họ hài lòng nhất ở Nokia 206 là sự bền bỉ tin cậy, đặc trưng truyền thống của các sản phẩm thương hiệu điện thoại Phần Lan này. 

H1_480.jpg
Màu sắc cá tính và thiết kế tương tự dòng smartphone Lumia khiến Nokia 206 dễ dàng chiếm tình cảm người dùng.

Anh Dương Minh Thông, nhân viên văn phòng tại quận 4, TP HCM cho biết thường xuyên phải đi công tác ở các tỉnh miền Tây nên ưu tiên sử dụng những loại điện thoại 2 sim 2 sóng ổn định cùng thời gian sử dụng pin từ 2-3 ngày. "Nokia 206 đã đáp ứng tốt những yêu cầu này và sản phẩm có thiết kế cứng cáp, hoạt động bền bỉ, điều mà tôi rất thích ở thương hiệu Nokia", anh Thông chia sẻ. 

Nhiều người dùng đã khá bất ngờ khi Nokia mang một ý tưởng thiết kế trẻ trung và cá tính đưa và sản phẩm này. Kết quả là Nokia 206 đã "lột xác" hoàn toàn khỏi hình ảnh cục mịch vốn có của dòng điện thoại phổ thông, chiếm được cảm tình của người dùng ngay từ dáng vẻ bên ngoài.

H2_480.jpg
Với những ứng dụng được tích hợp sẵn, Nokia 206 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chia sẻ, kết nối của các bạn trẻ.

Chị Minh Nguyệt, chuyên viên tư vấn PR nhận xét: "Tôi thích chiếc Nokia 206 màu vàng ngay từ cái cái nhìn đầu tiên bởi sự đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách thời trang và cá tính. Đi đâu Nokia 206 cũng thu hút mọi ánh nhìn". 

Nokia 206 chiếm được thiện cảm của giới trẻ nhờ những ứng dụng đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu giải trí khi hỗ trợ cả Facebook, Viber và Zalo. Đặc biệt người dùng điện thoại còn có thể gửi tin nhắn có nhãn sticker của Facebook và khả năng chụp hình "tự sướng" bằng giọng nói.

H3_480.jpg
Mức giá 1,4 triệu đồng của Nokia 206 mang lại cho người dùng nhiều hơn sự mong đợi.

Được tích hợp nhiều tính năng "thông minh" cùng thiết kế thời trang nhưng Nokia 206 có mức giá khá "mềm" chỉ 1,4 triệu đồng, phù hợp với túi tiền nhiều đối tượng người dùng.

Anh Hữu Huy, chuyên viên tư vấn luật tại S&B, cho biết sau khi dùng được một tuần rất hài lòng với những gì Nokia 206 mang lại từ trình duyệt Xpress lướt web ổn định, các ứng dụng ghi chú, tính toán, chat...tiện lợi cho nhu cầu công việc và vào Facebook nhanh chóng. "Máy đẹp, cầm gọn gàng vừa tay, màn hình lớn và bàn phím bấm rất êm. Nói chung tôi chấm điểm 10/10 chop chú 'dế' lợi hại có mức giá chỉ 1,4 triệu này", anh Hữu Huy vui vẻ nói.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây