Diễn đàn Văn học trẻ: Cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Giáp Ngọ

Thứ ba - 28/01/2014 06:21 13.481 0
Như thông lệ hàng năm, sáng nay 28/01/2014 (28 Tết), Diễn đàn Văn học trẻ lại tổ chức trao quà Tết cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai xã Thanh Bình và Tân Bình Thạnh (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) để bà con nơi đây có điều kiện vui Tết Giáp Ngọ 2014.
Diễn đàn Văn học trẻ: Cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Giáp Ngọ

Với chủ đề “Cùng vui đón Tết”, thành viên Diễn đàn đã trao tặng 35 phần quà (mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng) gồm: 1 hộp bánh quy, 2 chai nước ngọt (Pepsi, Midrinda) loại lớn, 1 hộp kẹo, 1 bịch bột nêm, 1 bịch bột ngọt, 1 chai dầu ăn, 2 chai nước mắm, 1 chai nước tương. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui cho những mảnh đời còn cơ cực có được một cái Tết đầm ấm và ý nghĩa hơn.

Cô Ngô Thanh Đào nhận quà và xúc động chia sẻ: “Nhờ phần quà này mà năm nay nhà tôi ăn Tết lớn hơn. Rất cảm ơn những nhà hảo tâm”.

Cây bút trẻ Trương Trọng Nghĩa - thành viên sáng lập và quản lý diễn đàn chia sẻ: “Với tinh thần lá lành đùm lá rách, thành viên diễn đàn đã tự nguyện đóng góp để đem lại niềm vui cho người dân nghèo. Đây là năm thứ 4 diễn đàn tổ chức tặng quà từ thiện. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và tôi mong sẽ được tiếp tục duy trì trong thời gian tới đây”.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao quà:
 



Tác giả: Lê Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây