Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy

Thứ sáu - 23/07/2010 12:40 2.571 0

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đang là gương mặt sáng nhất làng mẫu nam Việt Nam.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy đang là gương mặt sáng nhất làng mẫu nam Việt Nam.
Chữ được xăm phía hông bên trái của Vĩnh Thụy tuy không dấu nhưng dịch ra phải là Thụy - Lâm chứ không phải Thùy Lâm (hoặc Hận Thùy Lâm) như mọi người phỏng đoán...

Là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí cũng như công chúng, tuy nhiên siêu mẫu Vĩnh Thụy luôn tỏ ra khá khéo léo và an toàn trong các câu trả lời phỏng vấn của mình để né tránh những câu hỏi "sốc" của giới phóng viên.

Ngay cả mối quan hệ với HHHV Thùy Lâm cũng như vậy, suốt một thời gian dài Vĩnh Thụy luôn tránh thừa nhận trực tiếp dù rất nhiều bài báo quyết khai thác bằng được sự thật này. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Vĩnh Thụy đã thừa nhận mình có hình xăm. Và đây là hình ảnh cận cảnh của hình xăm đó:

Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tên thật là Lê Xuân Vĩnh Thụy, cha họ Ngô, Vĩnh Thụy mang họ Lê của mẹ. Vĩnh Thụy sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m85, nặng 78 kg. Số đo: 103 - 77 - 99. Mang 3 dòng máu Hoa - Pháp - Việt.

Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy

Cận cảnh hình xăm Thụy Lâm của Vĩnh Thụy. Vậy là không phải hình xăm này có nghĩa là Thùy Lâm hay Hận Thùy Lâm như lời đồn đại.

Chữ được xăm phía hông bên trái của Vĩnh Thụy tuy không dấu nhưng dịch ra phải là Thụy - Lâm chứ không phải Thùy Lâm (hoặc là Hận Thùy Lâm) như mọi người phỏng đoán. Và sau khi chia tay với Thùy Lâm, hình xăm đó đã được tô thêm hai nét gạch ngang giống như một cách bôi xoá kỷ niệm.

Bộ phim Ngày cưới dài 30 tập của ĐD Lê Bảo Trung mà Vĩnh Thụy vào vai chính cũng đang bị ngừng lại vì trục trặc từ phía nhà sản xuất. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì sắp tới, Vĩnh Thụy đang có ý định tạm thời “biến mất” khỏi giới giải trí vì một số vấn đề cá nhân.

Nguồn tin: TYPN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây