Siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố

Thứ sáu - 25/03/2011 07:55 3.417 0

Lê Xuân Vĩnh Thụy. Ảnh: 24h

Lê Xuân Vĩnh Thụy. Ảnh: 24h
VKSND Tối cao vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lê Xuân Vĩnh Thụy về hành vi kinh doanh trái phép và cho tại ngoại. Vĩnh Thụy đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam.

Liên quan đến đường dây buôn lậu qua đường hàng không từ Úc về Việt Nam, VKSND Tối cao vừa phê chuẩn quyết định khởi tố thêm ba bị can về hành vi kinh doanh trái phép và cho tại ngoại.

Ngoài Lê Xuân Vĩnh Thụy còn có Phạm Tiến Trung (nhân viên Phòng Kinh doanh Trung tâm Truyền hình cáp HTVC), Thái Anh Tiến (tiếp viên hàng không).

Riêng bị can Đỗ Thanh Lâm (hiện cư trú tại Sydney, Úc) bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt tạm giam về hành vi buôn lậu.

Vĩnh Thụy đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, Vĩnh Thụy từng đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International tại Đài Loan.

Theo kết quả xác minh ban đầu, Đỗ Thanh Lâm đã câu kết với một số nhân viên đại diện VietNam Airlines (VNA) tại sân bay Sydney để vận chuyển trái phép nhiều thiết bị điện tử về sân bay Tân Sơn Nhất. Trong các đầu mối tiêu thụ số hàng lậu trên có Vĩnh Thụy, Tiến và Trung.

Các bị can này đã nhiều lần mua hàng điện tử không có hóa đơn, chứng từ của Lâm. Tổng cộng các đối tượng đã nhập lậu và thiêu thụ khoảng gần 1.000 thiết bị điện tử có giá trị tương đương hơn 6,3 tỉ đồng và trên 34.500 USD.

Nguồn tin: Pháp luật TPHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây