DJ hàng đầu thế giới biểu diễn tại Việt Nam

Thứ hai - 19/07/2010 22:48 1.365 0

DJ hàng đầu thế giới Yoda sẽ biểu diễn tại Việt Nam

DJ hàng đầu thế giới Yoda sẽ biểu diễn tại Việt Nam
Ngày 24/7 tới, tại American Club, 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội, DJ Yoda - một trong 10 DJ hàng đầu thế giới hiện nay sẽ biểu diễn trong chương trình Heineken Green Planet.

YODA tên thật là Duncan Beiny, sinh ra và lớn lên tại London, Anh Quốc. YODA được biết đến như là một DJ đáng ngưỡng mộ nhất tại các câu lạc bộ DJ nổi tiếng của Vương quốc Anh. Anh cũng là người đi tiên phong trong nghệ thuật trình diễn nhạc điện tử hòa quyện cùng hình ảnh (audio – visual).

DJ Yoda đã đến nhiều nơi trên thế giới và “gây ra” niềm rung động hứng khởi với những âm thanh pha trộn nhiều phong cách của mình. Không bị lệ thuộc và điều gì, Yoda có thể sử dụng tất cả các đạo cụ và tạo nên sự sống động trong hoà quyện, pha trộn giữa các dòng nhạc, giữa âm thanh và màu sắc. “Lắng nghe đôi tay” của Yoda, người ta thấy Hip Hop, thấy pop, thấy nhạc đồng quê... tiếp nối nhau rất sinh động.

Với khả năng thẩm âm rất tốt, YODA đã kết hợp nhiều dòng nhạc một cách khá đa dạng, những dòng nhạc kén người nghe để làm nên những bữa tiệc âm nhạc thực sự một cách điêu luyện mà không hề bị “vênh”, không để lộ những “mối nối” hay như người trong nghề gọi là bị “đạp nhạc”. Ngược lại, chúng hoà quyện nhuần nhuyễn vào thành một. YODA là người biết kiểm soát mức độ cuồng nhiệt của đám đông. Chính cách thức pha trộn, điều chỉnh điệu nhạc của anh đã làm cho đám đông khi thì tạm lắng, khi cuồng nhiệt, khi thì phấn khích tột độ.

Có tính cách khá hài hước, những màn trình diễn âm thanh của anh luôn cuốn hút rất đông các khán giả không chỉ bởi nội dung mà còn vì hiệu ứng độc đáo với chiếc mixer SVM1000 AV hiện đại. Hoạt hình và hình ảnh trong các game kinh điển luôn là một điểm mạnh của Yoda trong việc tạo ấn tượng hình ảnh, cái đáng chú ý là chúng không bị chồng chéo lung tung ăn khớp với nhau một cách đáng kinh ngạc. Như việc sử dụng thám tử Gadget đánh nhau cùng với Fresh Prince, hay những điệu nhảy đường phố ấn tượng dưới nền nhạc game Tetris and Pac Man.

Tác giả: Quang Thái

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây