Wenger: 'Ozil rê bóng còn hơn Zidane'

Thứ hai - 04/11/2013 12:38 1.046 0
Cầu thủ người Đức gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Arsenal với giá 50 triệu euro.
ozil-3321-1383563465.jpg

Cầu thủ Mesut Ozil.

"Ozil sở hữu năng lực đặc biệt. Cậu ấy có thể đưa ra những quyết định rất nhanh", HLV Wenger nói trên tờ Telefoot. "Xét về khả năng rê dắt, Ozil thậm chí còn nhỉnh hơn Zidane. Họ có cùng phẩm chất kỹ thuật và sự khiêm nhường đáng quý".

Ngôi sao của Arsenal và huyền thoại người Pháp cùng chơi vị trí tiền vệ tấn công. Cả hai không phải mẫu cầu thủ thường xuyên ghi bàn nhưng lại gây đột biến nhờ kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật thiên bẩm. Ozil và Zidane đều được ca tụng như những "ông vua kiến tạo" vào thời của mình.

Với các màn trình diễn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi cho thấy xứng đáng với khoản tiền chuyển nhượng 50 triệu euro. Theo tiết lộ của HLV Wenger, Arsenal đã phải cạnh tranh gắt gao với Paris Saint Germain để giành chữ ký Ozil.

"Tôi từng muốn mua Ozil trước khi cậu ấy tới Real. Cậu ấy gọi cho tôi và bảo đã chọn Real nhưng cũng bày tỏ mong muốn chơi cho Arsenal", nhà cầm quân người Pháp nhớ lại. "Mùa hè vừa qua, PSG cũng bày tỏ sự quan tâm nhưng chúng tôi có lợi thế khi từng liên hệ với Ozil trong quá khứ".

Sự xuất hiện của Ozil đã tạo hiệu ứng rất tốt cho Arsenal, góp phần giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 10 vòng một cách thuyết phục.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây