Lịch sử Man Utd suýt thay đổi với HLV Eriksson

Thứ hai - 04/11/2013 08:19 1.065 0
Cựu huấn luyện viên tuyển Anh, Sven Goran Eriksson từng ký một thỏa thuận thay thế Sir Alex vào năm 2002.
erik-7516-1383558899.jpg

Nhà cầm quân người Thụy Điển một thời dẫn dắt Lazio và đội tuyển Anh.

Sir Alex từng lên kế hoạch nghỉ hưu vào năm 2002 và Eriksson là người được ban lãnh đạo Man Utd tiếp cận. 

"Hoàn cảnh của tôi khá khó khăn khi đó", Eriksson tiết lộ trong cuốn tự truyện mới xuất bản. "Tôi còn hợp đồng với tuyển Anh tới World Cup 2006 và sẽ bị chỉ trích kịch liệt nếu phá vỡ nó. Nhưng đó là cơ hội để dẫn dắt Man Utd và một bản hợp đồng đã được thống nhất. Tôi suýt làm huấn luyện viên Man Utd."

Thông tin Eriksson dẫn dắt Man Utd từng được người đại diện Pini Zahavi xác nhận. Tuy nhiên ước muốn của chiến lược gia người Thụy Điển đã không thành bởi Sir Alex thay đổi ý định. Ông tiếp tục dẫn dắt Man Utd thêm một thập niên và giành vô số vinh quang về cho sân Old Trafford.

Vào năm 2002, người đang ngồi ghế nóng tại Man Utd là David Moyes mới bắt đầu làm việc tại Everton.

Eriksson, 65 tuổi, là một nhà cầm quân lão luyện tại châu Âu. Ông khởi nghiệp huấn luyện khi mới 29 tuổi và dẫn dắt nhiều đội bóng lớn trong đó có Benfica, Roma, Lazio, Fiorentina và các đội tuyển Anh, Bờ Biển Ngà. Sự nghiệp của Eriksson lên đỉnh cao tại Lazio với Scudetto mùa giải 1999/2000.

Hiện Eriksson dẫn dắt CLB Quảng Châu R&F tại giải vô địch Trung Quốc.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây