Mourinho: 'Tôi nên thay cả đội hình Chelsea'

Thứ hai - 04/11/2013 05:26 1.080 0
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ trích phong độ yếu kém của The Blues trong những chuyến làm khách ở đầu mùa giải năm nay.
mou-9326-1383556592.jpg

Chelsea không duy trì được mạch chiến thắng dưới thời Mourinho.

"Dĩ nhiên tôi đang rất lo lắng", Mourinho nói trong buổi họp báo hôm sau trận thua Newcastle 0-2. "Chúng tôi đã có 5 trận đấu khó khăn trên sân khách và chỉ kiếm được một trận thắng bên cạnh hai thất bại. Đội bóng có những màn trình diễn thực sự tồi và không thể suy nghĩ một cách tích cực".

"Tôi đã mắc tới 11 sai lầm. Đáng lẽ tôi phải thay toàn bộ cầu thủ ra sân ở trận vừa rồi. Đó là suy nghĩ của tôi khi đội bóng nhận kết quả tồi. Có thể tôi phóng đại nhưng sau mỗi thất bại, tôi luôn nghĩ rằng mình đã có lựa chọn không chính xác".

Tại Premier League năm nay, Chelsea đã mất điểm ở 4 trận trên sân khách. Họ hòa trên sân Man Utd và Tottenham, xen lẫn hai thất bại trước Everton và Newcastle.

Cũng theo Mourinho, phong độ kém trên sân khách là nguyên nhân khiến Chelsea đứng ngoài cuộc đua tại Premier League vài năm trở lại đây. Đội bóng thành London vẫn chơi tốt ở đấu trường Cup nhưng không duy trì được phong độ cần thiết tại sân chơi cao nhất xứ sở sương mù.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây