'Vua việt vị' chê cả Messi và Ronaldo

Thứ năm - 31/10/2013 23:16 1.075 0
Tiền đạo lừng danh người Italy, Filippo Inzaghi cho rằng bộ đôi siêu sao hiện tại còn "non" trong những trận cầu lớn.
inzaghi-7039-1383272705.jpg

Inzaghi được mệnh danh là 'Ngôi sao của những khoảnh khắc'.

Năm 2007 là quãng thời gian đỉnh cao của Filippo Inzaghi trong màu áo Milan. Danh thủ này ghi cú đúp trong trận chung kết Champions League với Liverpool ở Athens. Sau đó, Inzaghi ghi bàn ở trận tranh Siêu Cup châu Âu với Sevilla và chung kết FIFA Club World Cup trước Boca Juniors.

"Carlo Ancelotti từng phân vân giữa tôi và Alberto Gilardino trước trận chung kết ở Athens. Sau đó tôi ra sân và ghi cả hai bàn", Inzaghi nói trên La Gazzetta dello Sport. "Tôi còn ghi bàn trong trận Siêu cup với Sevilla và một cú đúp khi đối đầu Boca Juniors. Năm bàn trong ba trận chung kết quan trọng nhất và chúng tôi đoạt cả ba danh hiệu. Ngay cả Messi hay Ronaldo cũng không làm được điều đó. Đây là kỷ lục của riêng tôi".

Danh thủ 40 tuổi hiện làm huấn luyện viên đội trẻ tại Milan. Trong sự nghiệp, Inzaghi từng ghi 8 bàn trong các trận chung kết chơi cho Juventus và Milan.

Tính về tổng số bàn thắng, Messi đã bắt kịp Inzaghi với 8 bàn ở các trận chung kết cùng Barca. Tiền đạo Argentina ghi 2 bàn ở mặt trận Cup nhà vua, 2 tại Champions League, 3 tại FIFA Club World Cup và 1 ở Siêu Cup châu Âu.

Ronaldo là người yếu thế nhất khi mới có 5 bàn dưới màu áo của Man Utd và Real Madrid. Siêu sao Bồ Đào Nha ghi 1 bàn ở chung kết FA Cup, 1 ở League Cup, 1 tại Champions League và 2 ở Cup nhà vua.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây