Vợ Crouch khoe ảnh cưới nhí nhố

Chủ nhật - 03/03/2013 08:17 616 0
Người đẹp Abbey bồi hồi nhớ lại ngày trọng đại khi chia sẻ những tấm ảnh nhí nhảnh khó quên trong lễ cưới cách đây hơn một năm rưỡi.

>> Cô dâu của Crouch lộ ngực trong hôn lễ

Hôm 28/2, bà xã Crouch đột nhiên đăng tải những bức ảnh chụp hai vợ chồng nhí nhố xì tin trong đám cưới của họ hồi tháng 6/2011.

Hôm 28/2, bà xã Crouch đột nhiên đăng tải những bức ảnh chụp hai vợ chồng nhí nhố xì tin trong đám cưới của họ hồi tháng 6/2011, khiến các fan thích thú. 'Buổi tối ngày cưới thật vui, ôi những kỷ niệm', Abbey viết. Có lẽ người đẹp 27 tuổi bỗng dưng nhớ tới ngày cưới hoặc chỉ tình cờ tìm lại được những tấm ảnh khó quên khi dọn ổ máy tính nên muốn chia sẻ với mọi người.

Những tấm ảnh bà mẹ ba con chia sẻ đều ghi lại những giờ phút hai vợ chồng cô rất vui vẻ, có tấm Crouch bị 'cưỡng hôn', hay hai vợ chồng ôm hôn nhau hò hét.

Những tấm ảnh bà mẹ ba con chia sẻ đều ghi lại những giờ phút hai vợ chồng cô rất vui vẻ, có tấm Crouch bị 'cưỡng hôn', hay hai vợ chồng ôm hôn nhau hò hét...

... hay có hành động hôn nhau kỳ cục như thế này.

... hay có hành động hôn nhau kỳ cục như thế này.

Crouch và chân dài xinh đẹp hẹn hò suốt 5 năm trước khi tổ chức ngày vui một cách long trọng tại khách sạn 4 sao nằm trong lòng một công viên khá rộng, Stapleford Park.

Crouch và chân dài xinh đẹp hẹn hò suốt 5 năm trước khi tổ chức ngày vui một cách long trọng tại khách sạn 4 sao nằm trong lòng một công viên khá rộng, Stapleford Park. Trước khi cưới, cặp đôi tưởng chừng 'đường ai nấy đi' sau khi bê bối tình ái của tiền đạo cao kều và cô gái gọi tuổi teen, Monica Mint, bị bại lộ. Trong lúc đau khổ nhất vì bị phản bội, Abbey lại có bầu bé Sophia nên cô quyết định tha thứ cho Crouch và cùng anh xây dựng một cuộc sống mới.

Cô dâu Abbey xinh đẹp tuyệt trần trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Gilles Decon.

Cô dâu Abbey xinh đẹp tuyệt trần trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Giles Deacon. Tuy nhiên, bộ đầm hở vai quyến rũ này có lúc 'hại chủ' khiến vợ Crouch gặp sự cố lộ ngực.

Giữa tháng 2 vừa qua, đôi vợ chồng cao kều này rủ nhau sang Dubai hâm nóng tình yêu sau ngày lễ Tình nhân.

Giữa tháng 2 vừa qua, đôi vợ chồng cao kều này rủ nhau sang Dubai hâm nóng tình yêu sau ngày lễ Tình nhân.

crou2-1362193549_500x0.jpg

Cặp đôi âu yếm vui đùa thoải mái như một cặp tình nhân tuổi teen mới yêu.

Cặp đôi âu yếm vui đùa thoải mái như một cặp tình nhân tuổi teen mới yêu.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: crouch, abbey, ảnh cưới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây